Đá Ốp Mặt Tiền Biệt Thự

Đá Ốp Mặt Tiền Biệt Thự

Đá Ốp Mặt Tiền Biệt Thự

Đá Ốp Mặt Tiền Biệt Thự

Đá Ốp Mặt Tiền Biệt Thự
Đá Ốp Mặt Tiền Biệt Thự

Đá Ốp Mặt Tiền Biệt Thự

    Mặt tiền là vẻ đẹp bề ngoài của một ngôi nhà, để có một mặt tiền đẹp chúng ta nên chọn đá ốp thể hiện sự vĩnh cửu là sang trọng. Một nội thất đẹp, trang trí hài hòa và đẳng cấp nếu không đầu tư một mặt tiền xứng đáng thì cũng không thể trở thành một công trình hoàn hảo. Sự lựa chọn và phối màu đá ốp lát mặt tiền nhà sao cho đẹp điều này rất quan trọng bởi người xây nhà không chỉ mang tâm lý xây sao cho bền vững, kiến trúc độc đáo mà còn phải phối hợp trang trí hài hòa để trở nên hoàn hảo. Đá ốp mặt tiền chính là giải pháp tối ưu để giải quyết vấn đề này, nó đang trở thành một xu hướng trong trang trí ngoại thất hiện nay. Loại vật liệu này có nhiều ưu thế vượt trội về vẻ thẩm mỹ và chất lượng hơn so với các vật liệu truyền thống như sơn hay gạch. Hãy cùng Công ty xây dựng Gia Long tìm hiểu các ưu điểm của loại vật liệu tuyệt vời này.

     

    da-op-mat-tien-biet-thu-

     

    Lý do nên sử dụng đá ốp mặt tiền biệt thự

    - Tính thẩm mỹ cao

    Đá ốp mặt tiền biệt thự thường được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc, hoa văn, kích thước đa dạng khác nhau. Nhờ đó, bạn có thể lựa chọn được cho mình những sản phẩm thích hợp nhất phù hợp với toàn bộ không gian dựa vào sở thích, cá tính, cũng như phong thủy. Chính sự đa dạng của sản phẩm, đã làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà bạn, đem lại sự sống động, tinh tế, sáng tạo cho không gian, cũng như thể hiện được cá tính của chủ nhân ngôi nhà.

    - Bảo vệ ngôi nhà

    Khi sử dụng đá ốp mặt tiền biệt thự, đặc biệt là các dòng đá ốp cao cấp, khả năng thấm nước sẽ bằng 0, cho độ bền cao, và không bị bay màu theo suốt thời gian dài sử dụng. Nhờ tính năng chống thấm nước của đá ốp nên ngôi nhà bạn sẽ luôn như mới, không bị phá hủy bởi mưa nắng. Ngôi nhà cũng sẽ không có hiện tượng rêu mốc, giúp cho không gian sống của bạn luôn giữ được tính thẩm mỹ cao.

    - Tính kinh tế cao

    Khi sử dụng đá ốp mặt tiền biệt thự đẹp, chi phí ban đầu bỏ ra lớn hơn so với sơn tường, tuy nhiên, với đá ốp mặt tiền bạn chỉ cần thi công một lần duy nhất, không mất thời gian cho việc sửa chữa, thay mới bởi đá ốp mặt tiền có độ bền rất cao. Khác với khi sử dụng sơn tường thì chỉ sau một khoảng thời gian ngắn bề mặt tường sẽ xuất hiện tình trạng không tốt như: bám bẩn, rêu mốc, bay màu. Lúc này, bạn sẽ cần phải sửa chữa lại, sơn lại lớp sơn mới để giúp mang lại tính thẩm mỹ cho bức tường.

     

    da-op-mat-tien-biet-thu-1

     

    - Cách chọn loại đá ốp lát mặt tiền phù hợp

    Hiện nay có rất nhiều loại đá trang trí được sử dụng là đá ốp mặt tiền nhưng được sử dụng nhiều nhất vẫn là đá Granite hay còn gọi là đá hoa cương. Loại đá này có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn các loại đá khác trên thị trường:

    Đá Granite: được biết đến với độ cứng, độ bền, bóng đẹp và khả năng chống thấm nước, chống rêu mốc tuyệt vời. Sử dụng đá Granite làm đá ốp lát mặt tiền sẽ mang đến cho công trình sự bền vững, sang trọng và đẳng cấp.
    Đá hoa cương: cũng có sự linh hoạt trong kích thước. Đối với mặt tiền nhà, quý khách có thể sử dụng những tấm đá có diện tích lớn, hạn chế được các vết nối, tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
    Màu sắc: Không chỉ đa dạng về màu sắc mà các đường vân, các hạt trên nền đá cũng có nét đặc sắc và ấn tượng riêng, tạo được điểm nhấn độc đáo và khác biệt cho công trình của quý khách hàng.

    Ngoài đá hoa cương thì một loại đá khác cũng được sử dụng làm đá ốp lát mặt tiền khá phổ biến là đá Marble hay còn gọi là đá cẩm thạch. Điểm vượt trội của loại đá này so với đá hoa cương là bề mặt đẹp, bắt mắt và thu hút hơn, màu sắc tươi sáng,…. Tuy nhiên loại đá này lại có độ bền và độ cứng kém hơn đá hoa cương.

    Vì thế, tùy theo sở thích và điều kiện xung quanh của công trình mà khách hàng sẽ chọn loại đá ốp lát mặt tiền phù hợp.

     

    da-op-mat-tien-biet-thu-2

     

    - Hướng dẫn cách chọn màu đá ốp lát mặt tiền

    Hiện nay màu đá ốp lát mặt tiền được sử dụng nhiều nhất là màu trắng vì đây là gam màu mang đến cảm giác bình yên và sáng sủa cho ngôi nhà. Tuy nhiên màu này rất dễ để lộ bụi bẩn và vết xước bề mặt nên khách hàng cần cân nhắc kỹ khi lựa chọn.

    Ngoài màu trắng thì khách hàng cũng có thể sử dụng các màu khác tối hơn để đảm bảo sự sạch sẽ nhưng cũng cần chú ý đến sự hài hòa màu sắc với các yếu tố xung quanh, tránh làm ảnh hưởng đến diện mạo tổng thể của công trình.

    Ví dụ như dựa vào màu sơn chủ đạo của tường nhà để chọn màu đá ốp lát mặt tiền hòa hợp. Những màu tối, đậm, có tone nóng nên được sử dụng ở phía dưới, ốp chân tường, lan can, bậc tam cấp. Những gam màu sáng như kem, be, trắng sữa sử dụng phía trước để mang đến cảm giác mát mẻ, dễ chịu.

     

    da-op-mat-tien-biet-thu-3

     

    Trên đây là một số tư vấn về đá ốp mặt tiền biệt thự được yêu thích, bạn đọc hãy tham khảo và lựa chọn cho mình giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của bạn nhé. Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào hay cần được tư vấn xây dựng hay để chọn loại đá ốp trang trí mặt tiền phù hợp, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp nhanh nhất.

     

     


    Bài viết liên quan

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng