Tìm Kiếm Mẫu Thiết Kế Nhà Mái Thái Hình Chữ L Đẹp

Tìm Kiếm Mẫu Thiết Kế Nhà Mái Thái Hình Chữ L Đẹp

Tìm Kiếm Mẫu Thiết Kế Nhà Mái Thái Hình Chữ L Đẹp

Tìm Kiếm Mẫu Thiết Kế Nhà Mái Thái Hình Chữ L Đẹp

Tìm Kiếm Mẫu Thiết Kế Nhà Mái Thái Hình Chữ L Đẹp
Tìm Kiếm Mẫu Thiết Kế Nhà Mái Thái Hình Chữ L Đẹp

Tìm Kiếm Mẫu Thiết Kế Nhà Mái Thái Hình Chữ L Đẹp

    Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các mẫu thiết kế kiến trúc ra đời với nhiều phong cách và hình dạng khác nhau phù hợp với nhu cầu thị hiếu của người dân Việt Nam. Trong đó mẫu thiết kế nhà mái thái chữ L luôn nhận được sự yêu mến và quan tâm của đại đa số phần đông các gia đình hiện nay.

    Với lối kiến trúc nhà mái thái hình chữ L từ lâu đã trở nên quen thuộc với nhiều gia đình không chỉ bởi dễ dàng trong việc thi công xây dựng trên khuôn viên đất vuông vắn hình chữ nhật, hình vuông mà kiến trúc nhà mái thái hình chữ L còn được thực hiện trên những mảnh đất với hình dạng không cân xứng như: hình thang, hình tam giác méo mó,…

    Có thể nói rằng mẫu nhà mái thái hình chữ L là phương án lý tưởng và phù hợp nhất với mọi hình dạng khu đất của chủ đầu tư. Vậy mẫu thiết kế nhà mái thái hình chữ L này cần:

    mau-nha-dep-chu-l-

    Nét đặc trưng cơ bản của những mẫu nhà trệt mái thái chữ L như thế nào
    Với mẫu nhà mái thái hình chữ L thì diện tích sử dụng có được tận dụng một cách triệt để không?
    Một không gian sống tiện nghi, hài hòa với thiên nhiên là mong ước của chủ đầu tư
    Mẫu nhà mái thái hình chữ L có đầy đủ mọi công năng sử dụng và tiện nghi không?
    Màu sắc, kích thước và hình dáng trong mẫu thiết kế nhà mái thái hình chữ L như thế nào
    Mẫu nhà mái thái kết hợp với sân vườn tạo không gian chan hòa gần gũi thiên nhiên
    Vậy có nên chon lựa mẫu thiết kế  nhà mái thái hình chữ L hay không

    Bài viết dưới đây xin giới thiệu 10 mẫu nhà trệt mái thái hình chữ L mà mọi người đang “sôi sục” tìm kiếm và được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay.

    Mẫu 1:

    mau-nha-dep-chu-l-1

    Đặc trưng cơ bản của những mẫu nhà trệt mái thái chữ L như thế nào?

    Đúng như tên gọi, các mẫu nhà trệt mái thái chữ L sở hữu các hình khối kiến trúc gồm 2 cạnh vuông góc với nhau, cạnh ngắn nhô ra tạo thành hình chữ L.

    Mẫu 2:

    mau-nha-dep-chu-l-2

    Thay vì những mẫu nhà biệt thự 1 tầng mái thái đơn giản vuông vắn thì nhà hình mái thái hình chữ L sẽ tạo sự độc đáo, khác biệt được rất nhiều gia chủ yêu thích.

    Mẫu 3:

    mau-nha-dep-chu-l-3

    Với mẫu nhà mái thái hình chữ L thì diện tích sử dụng có được tận dụng một cách triệt để không?

    Ngoài ra, nhà chữ L là tiết kiệm diện tích, có thể tận dụng diện tích đất một cách tối đa, vừa làm sân vườn trông cây cảnh vừa có không gian để xe ô tô và có thể làm sân rộng để cho trẻ nhỏ vui chơi.

    Mẫu 4:

    mau-nha-dep-chu-l-4

    Một không gian sống hài hòa với thiên nhiên là mong ước của chủ đầu tư

    Nhà mái thái hình chữ L có một không gian rất thông thoáng và mát mẻ, lưu thông gió tốt và diện tích tiếp xúc với thiên nhiên nhiều. Hầu hết các phòng đều có cửa sổ nhìn ra bên ngoài, chính vì thế sẽ nhận được rất nhiều gió và ánh sáng tự nhiên.

    Mẫu 5:

    mau-nha-dep-chu-l-5

    Ngoài ra, hình khối kiến trúc của ngôi nhà còn trở nên đẹp mắt và lôi cuốn người nhìn nhờ hệ mái thái nổi bật, sang trọng.

    Mẫu 6:

     

    Mẫu nhà mái thái hình chữ L có đầy đủ mọi công năng sử dụng và tiện nghi không?

    Nhà mái thái hình chữ L đáp ứng đầy đủ mọi công năng sử dụng và tiện nghi, kiểu kiến trúc hiện đại và đa dạng màu sắc kiểu dáng nên dễ dàng lựa chọn phù hợp với yêu cầu sở thích của gia chủ.

    Mẫu 7:

    mau-nha-dep-chu-l-6

     

    Màu sắc, kích thước và hình dáng trong mẫu thiết kế nhà mái thái hình chữ L như thế nào?

    Mẫu nhà mái thái hình chữ L rất đa dạng về màu sắc, kích thước, hình dáng,… nên việc tư vấn lựa chọn loại mái phù hợp với hình khối kiến trúc, điều kiện kinh tế và quan trọng là có màu sắc hợp phong thủy.

    Mẫu 8:

    mau-nha-dep-chu-l-7

    Ngoài ra kiến trúc nhà mái thái tạo độ dốc lớn thành hình chữ A có chóp cao nên tạo sự cân đối về tỷ lệ chiều cao, chiều rộng, chiều sâu. Xét về mặt phong thủy nhà mái thái rất được ưa chuộng do có hình chóp cao, thông thoáng nên thoát hết tà khí, hung khí nên sẽ tránh được nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống, mang lại nhiều điều may mắn cho gia chủ.

    Mẫu 9:

    mau-nha-dep-chu-l-8

    Mẫu nhà mái thái hình chữ L mang nét đẹp kết hợp giữa giá trị truyền thống và kiểu dáng màu sắc hiện đại. Với tone màu ghi trầm ấm không quá nổi bật nhưng vẫn lôi cuốn người nhìn bởi sự khác biệt độc đáo.

    Mẫu 10:

    mau-nha-dep-chu-l-9

    Màu sắc phối cảnh ngoại thất mẫu nhà trệt mái thái chữ L tạo nên bởi các gam màu tương đồng nhau, tạo sự thống nhất trong từng hình khối kiến trúc. Nổi bật nhất là hệ mái thái với màu sắc nhẹ nhàng không quá chói sáng nhưng cũng đủ hấp dẫn người nhìn.

    Mẫu 11:

    mau-nha-dep-chu-l-10

    Mẫu nhà mái thái kết hợp với sân vườn tạo không gian chan hòa gần gũi thiên nhiên

    Không gian sân vườn đẹp thoáng đãng, sạch sẽ được lát gạch rất hợp với kiến trúc nhà trệt mái thái chữ L màu đỏ tươi truyền thống. Ngôi nhà gợi nhớ tới kiểu nhà mang phong cách truyền thống có khoảng sân trước nhà rộng rãi và vườn cây xanh đẹp, xung quanh là những gốc cây to tỏa bóng mát.

    Mẫu 12:

    mau-nha-dep-chu-l-11

    Ngôi nhà được tận dụng tối đa phần không gian trống ở phần khuyết thiếu của chữ L để làm sân vườn, sảnh nhà. Nơi đây có thể để xe ôtô, khu vui chơi của trẻ con và một phần diện tích dành cho trồng cây cảnh giúp tăng giá trị thẩm mỹ ngoại cảnh, không gian chan hòa gần gũi thiên nhiên.

     

    Vậy có nên chon lựa mẫu thiết kế  nhà mái thái hình chữ L hay không?

    Theo một số ý kiến thì các mẫu nhà mái thái hình chữ L bị khiếm khuyết, thiếu sót và không cân bằng. Tuy nhiên trên thực tế nhiều hộ gia đình lựa chọn mẫu nhà mái thái hình chữ L bởi nó đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, công năng sử dụng, phù hợp với kinh tế của gia đình.

    Mẫu 13:

    mau-nha-dep-chu-l-12

    Bên cạnh đó, mẫu nhà mái thái hình chữ L được xây dựng với hình khối kiến trúc hiện đại, tỉ mỉ độc đáo.

    Mẫu 14:

    mau-nha-dep-chu-l-13

    Và mẫu thiết kế nhà mái thái hình chữ L toát lên vẻ đẹp thanh bình đến lạ lùng bởi lối kiến trúc vừa lạ lẫm mà lại quen thuộc này. Nét độc đáo thể hiện ở kiến trúc hiện đại, phi đối xứng và tạo ra không gian mở hòa nhập gần gũi với thiên nhiên.

    Mẫu 15:

    mau-nha-dep-chu-l-14

    Trên đây là tổng hợp 15 mẫu thiết kế nhà mái thái hình chữ L dân tình đang “sôi sục” và tìm kiếm nhiều nhất của năm. Hy vọng bài viết sẽ cho các bạn cái nhìn tổng quan về kiến trúc, phong thủy và công năng của các mẫu thiết kế nhà mái thái hình chữ L đẹp này.


    BÀI VIẾT KHÁC

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng