Những Mẫu Thiết Kế Nhà Theo Phong Cách Nhật Bản Đẹp Khiến Bạn Không Thể Rời Mắt

Những Mẫu Thiết Kế Nhà Theo Phong Cách Nhật Bản Đẹp Khiến Bạn Không Thể Rời Mắt

Những Mẫu Thiết Kế Nhà Theo Phong Cách Nhật Bản Đẹp Khiến Bạn Không Thể Rời Mắt

Những Mẫu Thiết Kế Nhà Theo Phong Cách Nhật Bản Đẹp Khiến Bạn Không Thể Rời Mắt

Những Mẫu Thiết Kế Nhà Theo Phong Cách Nhật Bản Đẹp Khiến Bạn Không Thể Rời Mắt
Những Mẫu Thiết Kế Nhà Theo Phong Cách Nhật Bản Đẹp Khiến Bạn Không Thể Rời Mắt

Những Mẫu Thiết Kế Nhà Theo Phong Cách Nhật Bản Đẹp Khiến Bạn Không Thể Rời Mắt

    Công ty  thiết kế đầu tư xây dựng Gia Long giới thiệu đến bạn những mẫu nhà đẹp được ưa chuộng của người Nhật Bản. Nhật Bản không chỉ được biết đến là một đất nước phát triển về công nghệ mà kiến trúc đặc sắc của Nhật Bản cũng chính là một yếu tố nổi bật. Dưới đây là 20 mẫu thiết kế theo phong cách Nhật Bản đẹp bạn không thể rời mắt khỏi chúng.

    Mẫu 1:

    `

    Mẫu nhà với thiết kế kiến trúc độc đáo nhưng vô cùng sang trọng

    Khi nói đến kiến trúc Nhật, người ta thường nghĩ ngay đến những căn nhà mộc mạc, đậm chất cổ theo phong cách truyền thống nhưng vẫn ẩn chứa trong đó nét hiện đại vốn có của nó.

    Mẫu 2:

    Một căn nhà mang đậm nét truyền thống Nhật Bản

    Mỗi căn nhà sở hữu một phong cách, nét đẹp riêng, qua đó giúp ta phần nào thấy được sự sáng tạo trong thiết kế của các chuyên gia Nhật Bản.

    Mẫu 3:

     

    Sự phối hợp các gam màu một cách hài hòa khiến ngôi nhà thêm sang trọng

    Mẫu thiết kế nhà theo phong cách Nhật Bản gắn liền với thiên nhiên, non nước

    Ba yếu tố con người – thiên nhiên – kiến trúc luôn gắn bó chặt chẽ và hòa quyện với nhau không tách rời trong những ngôi nhà truyền thống Nhật Bản.

    Mẫu 4:

    Ngôi nhà với khu tiểu cảnh trước sân gắn kết con người gần gũi với thiên nhiên

    Thiết kế theo phong cách kiến trúc Nhật Bản thường tạo một không gian thoáng mát trong lành của cây xanh, non nước hữu tình khiến cho con người luôn có cảm giác thư thái, yên bình và đây cũng chính là cốt cách của con người Nhật Bản.

    Mẫu 5:

    Ngôi nhà được làm trên mặt hồ có không khí trong lành đầy thơ mộng

    Mẫu 6:

    Cây xanh bao quanh, yên tĩnh phù hợp cho bạn thư giãn nghỉ ngơi

     

    Mẫu 7:

    Một không gian sống đầy thơ mộng với một chiếc cầu bắc qua hồ tạo sự riêng tư

    Kiến trúc nhà theo phong cách Nhật Bản thì chất liệu nào được ưa chuộng nhất?

    Theo xu hướng hiện đại ngày nay thiết kế nhà theo phong cách Nhật Bản rất đa dạng và phong phú như: nhà phố hiện đại, nhà phố tiền chế, nhà tối giản, nhà ống,… Mặc dù vậy nhưng gỗ vẫn luôn là chất liệu được ưa chuộng nhất trong một mẫu nhà Nhật đẹp mê ly bởi nó là chất liệu tự nhiên gắn bó với đời sống con người Nhật Bản.

    Mẫu 8:

    Kỹ thuật làm mộc tiên tiến được áp dụng cho khung gỗ truyền thống

    Với vị trí nằm trên sườn đồi, ngôi nhà với khung gỗ tự nhiên, mái lợp bằng ngói trắng đặc trưng, mẫu nhà theo phong cách Nhật Bản này gây ấn tượng bởi ngoại thất, bao quanh là cảnh vật đơn sơ, heo hút nhưng lại rất ấm áp, đây cũng là nét đẹp đặc trưng của mẫu nhà cấp 4 ở xứ Phù Tang.

    Mẫu 9:

    Mẫu nhà với khung gỗ tự nhiên, mái lợp bằng ngói trắng mang lại ấm áp và  yên bình

    Thiết kế Nhật Bản gây sự cuốn hút nhất đó là ở tầng mái lợp sử dụng chất liệu gỗ được biến tấu nhịp nhàng. Thiết kế kết cấu ngôi nhà được đan xen giữa gỗ và bê tông một cách khéo léo khiến ngôi nhà vừa chắc chắn lại vừa mềm mại. Những thiết kế được phá cách mang một chút hương vị của phong cách hiện đại đẹp mắt bằng bố cục tự do và sáng tạo.

    Mẫu 10:

    Ngôi nhà thật mới mẻ với sự kết hợp giữa phong cách truyền thống và hiện đại

    Phong cách nhà hiện đại của Nhật Bản mặc dù mang tính hình học rất cứng nhưng lại mang trong mình sự phóng khoáng, nhu hòa tạo cảm giác đa chiều. Những mảng tường thay cho hệ thống cửa kính đặc trưng làm nơi đây công năng sử dụng sẽ được tối ưu hóa.

    Mẫu 11:

    Với thiết kế nhà theo phong cách hiện đại mang sự phóng khoáng, nhu hòa

    Hiên nay trong thiết kế nhà Nhật Bản các kiến trúc sư sẽ kết hợp giữa phong cách hiện đại và truyền thống. Một số chi tiết vẫn gìn giữ được nét truyền thống kết hợp với nét hiện đại tạo ra một vẻ đẹp độc đáo.

    Mẫu 12:

    Ấn tượng đầu tiên cho bạn khi nhìn vào ngôi nhà này đó là cảm giác ấm cúng, thân thuộc mà nó đem lại. Tất cả mọi chi tiết dù nhỏ nhất cũng đều được thiết kế theo đúng phong cách truyền thống Nhật.

    Mẫu 13:

    Ngôi nhà luôn mang đến sự ấm cúng, thân quen cho mọi thành viên trong gia đình

    Đôi khi ngôi nhà có diện tích nhỏ thì mẫu thiết kế dưới đây cực kỳ phù hợp dành cho những gia đình nhỏ và ít thành viên cùng chung sống. Đặc biệt, căn nhà này còn được bao quanh bởi sân vườn xanh mát tạo cảm giác dễ chịu cho mọi thành viên trong gia đình.

    Mẫu 14:

    Một ngôi nhà đơn sơ giản dị dành cho các gia đình ít thành viên

    Mẫu thiết kế nhà hai tầng theo phong cách Nhật Bản đang rất thu hút

    Chất liệu gỗ được sử dụng hầu hết cho các chi tiết trong nhà, song không khép kín mà vẫn có những khoảng trống khiến cho vẻ đẹp của căn nhà trở nên huyền ảo. Đặc biệt nhất là phần mái nhà được thiết kế theo một phong cách độc và lạ chắc chắn sẽ giúp cho nhà bạn luôn thật nổi bật so với các ngôi nhà xung quanh.

    Mẫu 15:

    Mẫu nhà này có thiết kế đơn giản nhưng vẫn lưu giữ được vẻ đẹp truyền thống

    Mẫu 16:

    Khung cảnh một căn nhà yên bình thích hợp cho những cuộc họp gia đình

    Ngôi nhà nhỏ xinh này vẫn gìn giữ vẻ đẹp truyền thống của Nhật Bản song vẫn toát lên được sự hiện đại trong nó. Một không gian rộng lớn, xung quanh được bao bọc bởi cây xanh mang đến cho người sử dụng một cuộc sống trong lành, thanh bình.

    Mẫu 17:

    Nhà gỗ vẫn luôn là biểu tượng cho những ngôi nhà xa hoa nhất, kiến trúc đẹp nhất. Được sử dụng các chất liệu gỗ tự nhiên nên nó mang đậm dấu ấn tự nhiên.

    Mẫu 18:

    Sử dụng hoàn toàn chất liệu gỗ với sự tỉ mỉ và độc đáo đã tạo ra một ngôi nhà cực đẹp

    Mẫu 19:

    Kết hợp hài hòa giữa nét tinh tế trong thiết kế và non nước hữu tình

    Mẫu thiết kế theo phong cách Nhật Bản vừa kết hợp nhà ở và kinh doanh

    Đôi khi một số bạn trẻ có số vốn ít nhưng lại có tố chất kinh doanh sẽ cần một ngôi nhà với đầy đủ công năng cũng như chức năng. Nhất là có thể kết hợp vừa ở và vừa kinh doanh được sẽ là lựa chọn ưu tiên nhất.

    Mẫu 20:

    Mỗi căn nhà đều sở hữu một phong cách và nét đẹp riêng của nó. Vậy bạn yêu thích mẫu thiết kế theo phong cách Nhật Bản nào nhất, hãy bình luận ở dưới nhé!


    BÀI VIẾT KHÁC

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng