Kinh Nghiệm Xây Nhà Trọn Gói Giá Rẻ

Kinh Nghiệm Xây Nhà Trọn Gói Giá Rẻ

Kinh Nghiệm Xây Nhà Trọn Gói Giá Rẻ

Kinh Nghiệm Xây Nhà Trọn Gói Giá Rẻ

Kinh Nghiệm Xây Nhà Trọn Gói Giá Rẻ
Kinh Nghiệm Xây Nhà Trọn Gói Giá Rẻ

Kinh Nghiệm Xây Nhà Trọn Gói Giá Rẻ

    Khi muốn xây nhà trọn gói giá rẻ chung ta cần phải chuẩn bị những gì?

    Đầu tiên là tiết kiệm trong khâu thiết kế

    Về mặt thiết kế kiến trúc hiện nay nhiều gia chủ sử dụng dạng vật liệu trang trí đắt tiền để tạo điểm nhấn cho ngôi nhà, ví dụ như các loại gạch, đá trang, trí chọn loại đắt tiền để sử dụng. Hệ cửa chọn loại cao cấp như gỗ, nhựa kính profile loại này thông thường sẽ đắt tiền. Nhưng có khi trong thiết kế chỉ cần biết cách trang trí khéo léo, phối màu hợp lý thêm một vài cạnh chỉ lồi, lõm, tạo một vài điểm nhấn phá cách sẽ tạo ra điểm nhấn thu huốt, tuy chỉ tạo ra bằng những khối gạch, vữa, sơn thông thường nhưng cũng đủ cho ngôi nhà đẹp, sang trọng. Một bản thiết kế kiết trúc đẹp không cần phải sử dụng những vật liệu đắt tiền mà vẫn có thể có ngôi nhà đẹp việc này sẽ tiết kiệm được khoản chi phí tương đối cho gia chủ.

     

    kinh-nghiem-xay-nha-2

     

    Về phần kết cấu nếu bạn xây nhà từ ba tầng trở xuống, địa chất đất tốt, nên thiết kế móng đơn sẽ tiết kiệm được tương đối, so với móng băng hay móng đài cọc thông thường nếu được tính kỹ công năng ngay từ đầu thì việc này cũng không có vấn đề gì.

    Về phần Nội thất, nếu gia đình bạn có đồ cũ còn tốt, nên tận dụng làm mới lại, những đồ đạc tận dụng nên đo đạc cẩn thận để tính toán khi thiết kế vị trí trong bản vẽ cho hợp lý, một số thứ như bệ bếp, vách trang trí, bạn có thể dùng giải pháp xây, ốp gạch thay vì thuê đóng toàn bộ bằng gỗ.

     

    kinh-nghiem-xay-nha-1

     

    Thứ hai là tiết kiệm chi phí khi thi công

    Để xây dựng được ngôi nhà trọn gói giá rẻ bạn phải tính toán hợp lý trước khi bắt tay vào thi công.

    Tìm mua vật liệu tiết kiệm, giá thành chuẩn bạn phải tìm hiểu tham khảo thông tin để mua được những vật liệu giá hợp lý, chất lượng, bền, đẹp (nên nhớ rằng nhiều vật liệu có giá đắt do thương hiệu, chứ thực chất, chất lượng, mỹ thuật cũng không hơn, so với mặt bằng chung). Ví dụ theo mình biết có rất nhiều loại gạch đá ốp, lát, thiết bị vệ sinh của những hãng không nổi tiếng, nhưng rất tốt và đẹp, giá hợp lý.  Nếu bạn chịu khó tham khảo, bạn sẽ tiết kiệm được khá tiền đấy. Bạn nên tìm hiểu kĩ về cách lựa chọn vật liệu, để mua được những vật liệu chất lượng tốt với giá cả hợp lý.

     

    kinh-nghiem-xay-nha-

    Bài viết này chúng tôi vừa gửi tới các bạn một số kinh nghiệm xây nhà trọn gói giá rẻ để bạn tham khảo” chục bạn thành công trong việc xây dựng nhà cửa của mình.

     


    BÀI VIẾT KHÁC

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng