Biệt Thự Hiện Đại Đẹp

Biệt Thự Hiện Đại Đẹp

Biệt Thự Hiện Đại Đẹp

Biệt Thự Hiện Đại Đẹp

Biệt Thự Hiện Đại Đẹp
Biệt Thự Hiện Đại Đẹp

Biệt Thự Hiện Đại Đẹp

    Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại luôn đòi hỏi cao về công năng sử dụng và giá trị thẳm mỹ cao, bên cạch đó còn mang yếu tố phong thủy. Những công trình biệt thự hiện đại với cảm hứng đầy sang tạo, mới lạ yêu thích sự đơn giản, khỏe khoắn và tiện nghi trong không gian.

    thiet-ke-biet-thu-hien-dai-0

    Biệt thự phong cách hiện đại là gì ?

    Biệt thự phong cách hiện đại là kiến trúc đơn giản về bố cục hình khối không gian, tổ chức mặt bằng tự do, phi đối xứng với những đường nét khỏe khoắn, tự do mang đường nét hình học loại bỏ hoàn toàn những họa tiết trang trí của trường phái cổ điển. Bên cạnh đó việc sử dụng những vật liệu bằng thép bê tông, mảng kính hướng đến sự thân thiện môi trường. .

    Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại đang là xu hướng kiến trúc nhà ở được ưa chuộng ở Việt Nam bởi cách thiết kế phóng khoáng, năng động, trẻ trung với những gam màu tươi sáng. Thiết kế nội thất biệt thự bên trong được đơn giản hóa có tính ứng dụng cao tạo ra một không gian sống rộng rãi, tiện nghi và thoải mái.

    Những mẫu biệt thự đẹp phong cách hiện đại

    Gia Long tổng hợp những mẫu biệt thự hiện đại đẹp thiết kế 2 tầng, 3 tầng, 4 tầng độc đáo, ấn tượng được nhiều gia chủ quan tâm trong những năm vừa qua. Hãy tham khảo xem bạn ưng ý với mẫu nào nhất nhé!

    thiet-ke-biet-thu-hien-dai-9

    Biệt thự đẹp phong cách hiện đại lấy cảm hứng từ phong cách hiện đại

    Biệt thự hiện đại 3 tầng lấy cảm hứng từ kiến trúc Mỹ, biệt thự được thiết kế hình khối phá cách, vuông vắn. Không trang trí phù phiếm bởi những họa tiết, mảng tường phóng khoáng với các đường nét sáng tạo nổi bật.

    Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại có nhiều ban công khá rộng. Những ban công này giúp đưa gió và ánh sáng vào nhà tốt hơn, ngoài ra còn có thể để những chậu cây cảnh xanh tốt ở đây. Vận dụng sự chồng xếp các mảng kiến trúc để đem lại cái nhìn đa chiều sang trọng.

    Mẫu biệt thự đẹp phong cách hiện đại sử dụng nhiều màu sắc, đan xen với nhau độc đáo cùng với những cửa kính theo kích thước khác nhau nên người nhìn không có cảm giác nhàm chán.

    thiet-ke-biet-thu-hien-dai-8

    Thiết kế biệt thự sân vườn đẹp 3 tầng

    Được xây dựng trên một khu đất rộng, các kiến trúc sư công ty thiết kế kiến trúc đã có nhiều ý tưởng thiết kế mặt tiền độc đáo hơn. Không những vậy khoảng không gian xung quanh cũng được chăm chút kỹ lưỡng từng chi tiết một biến nơi đây trở thành một địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng.

    Biệt thự hiện đại 3 tầng mái thái màu nâu nền nã, bức tường sơn trắng nhẹ nhàng cùng với những cửa kính hòa quyện màu sắc ăn ý lẫn nhau cảm nhận được sự ấm áp. Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại có cửa kính, ban công bằng kính giúp cho ánh sáng, gió được đi vào trong tốt nhất. Khoảng vườn xung quanh cũng được lát đá cao cấp, các ghế thư giãn bằng đá cao cấp, khu vực để xe ô tô riêng biệt, vườn hoa khoe sắc…. tất cả đều thể hiện vẻ đẹp sang trọng của biệt thự vườn phong cách hiện đại.

    thiet-ke-biet-thu-hien-dai-7

    Biệt thự đẹp phong cách hiện đại 4 tầng trẻ trung

    Sở hữu đường nét tối giản kết hợp với không gian mở, màu sắc sáng nên những biệt thự đẹp phong cách hiện đại được nhiều người trẻ yêu thích hướng tới sự rộng mở mà không ràng buộc bởi những nguyên tắc, tỉ lệ như kiến trúc tân cổ điển. Mỗi một tầng đều có các khoảng không gian xanh ở ban công giúp tạo được cảm giác thư thái hơn cho người sử dụng, đồng thời cây xanh cũng giúp ngôi nhà có được hệ thống thanh lọc không khí một cách tự nhiên và đảm bảo nhất. Biệt thự phố phong cách hiện đại có một gara được đặt thẳng lối vào và sát với kiến trúc của biệt thự giúp cho quá trình di chuyển được thuận tiện. Các mảng tường giật cấp theo những hình khối cùng với kiểu mái vuông vức giúp ngôi nhà có được vẻ đẹp thẩm mỹ tốt, khỏe khoắn.

    thiet-ke-biet-thu-hien-dai-6

    Biệt thự hiện đại thiết kế hình khối cân xứng

    Mặt tiền bên ngoài biệt thự đẹp phong cách hiện đại được thiết kế thành 2 tầng như sự lắp ghép từ các mảng khối với nhau rất cân xứng hài hòa nhưng cũng độc đáo ấn tượng. Biệt thự có các cửa chính rộng mở ra thế giới bên ngoài ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên tốt nhất. Hơn thế sử dụng màu xám như những khối bê tông mang hơi thở phong cách công nghiệp. Không gian làm việc tiện nghi thoải mái với nội thất sang trọng. Biệt thự như được tách ra làm 2 khu vực riêng biệt bên trong thành một nơi làm việc, nơi dành cho việc nghỉ ngơi.

     thiet-ke-biet-thu-hien-dai-5


    Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại 2 tầng

    Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng, một chiều cao lý tưởng để thiết kế nội thất, sắp xếp không gian đưa đến không gian sống thư giãn thoải mái mà không tốn nhiều chi phí.

    Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại 2 tầng mở lối gắn liền thiên nhiên của những cửa kính. Bức tường đơn giản hình chữ nhật màu xám đồng nhất giúp mặt tiền bên ngoài sang trọng.

    thiet-ke-biet-thu-hien-dai-4

    Thiết kế nhà biệt thự hiện đại 4 tầng độc đáo

    Thiết kế biệt thự hiện đại được tạo lập bằng những hình khối vững chãi, khỏe khoắn. Cách dùng phân vị ngang, phân tầng cùng với những lỗi lõm bên ngoài giúp cho công trình thêm phong cách. Mặt trước của biệt thự là sự kết hợp hài hòa gam màu chủ đạo xám và nâu tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Sử dụng vật liệu kính kết hợp lam che nắng nhằm khắc phục được hạn chế cửa cửa kính mà còn tạo thêm điểm nhấn cho toàn bộ công trình.

    Thiên nhiên cũng được kết hợp đan xen trên các tàng lầu, hồ nước nhỏ “tưới mát” cho toàn bộ không gian sống. Bên cạnh đó cây xanh còn làm giảm sự thô cứng của những bức tường bê tông.

    Biệt thự đẹp phong cách hiện đại chừa những khoảng đất trống để trồng cây xanh từ đó từ bên trong phòng khách người nhìn có thể ngắm cảnh thiên nhiên bên ngoài tốt hơn.

    thiet-ke-biet-thu-hien-dai-3

    Biệt thự hiện đại đưa đến không gian sống tiện nghi

    Biệt thự đẹp phong cách hiện đại sang trọng được thiết kế bởi những khối hộp vuông sắp xếp với nhau đan xen cùng với cửa kính tạo nên một bố cục thẩm mỹ. Công trình mang đặc trưng của kiến trúc hiện đại với đường nét vuông thẳng, khỏe khoắn và tự do. Kiến trúc sư đã mạnh dạn sử dụng những cửa kính rộng để đưa biệt thự trở nên sang trọng hơn. Trên nền màu xám việc sử dụng những khung cửa kính màu đen tương phản giúp biệt thự nổi bật hơn.

    thiet-ke-biet-thu-hien-dai-2

    Thiết kế biệt thự hiện đại 2 tầng đơn giản 

    Mẫu biệt thự đẹp điển hình cho kiến trúc hiện đại. Không cần phải họa tiết, phù điêu biệt thự sở hữu vẻ đẹp riêng cách tân qua các đường khối khỏe khoắn tự do. Do sự hạn chế trang trí mặt tiền bên ngoài nên kiến trúc sư đã không ngừng sáng tạo đưa ra những ý tưởng mảng tường giật cấp hay những khối hộp độc đáo để giảm sự đơn điệu nhằm chán.

    thiet-ke-biet-thu-hien-dai-1

    Biệt thự đẹp phong cách hiện đại có hồ bơi

    Thiết kế biệt thự đẹp phong cách hiện đại có hồ bơi để thư giãn, nâng tầm đẳng cấp của công trình. Thời tiết nắng nóng ở Việt Nam nên nhiều biệt thự sở hữu diện tích rộng đều thiết kế hồ bơi giúp các thành viên trong gia đình có một nơi nghỉ ngơi thoải mái.

    thiet-ke-biet-thu-hien-dai-

    Thiết kế biệt thự hiện đại nâng tầm cuộc sống thượng lưu

    Một trong những mẫu biệt thự đẹp nhất việt nam. Biệt thự đẹp phong cách hiện đại được xây dựng trên một diện tích lớn, đầu tư nhiều kinh phí để mang đến một không gian sống nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

    Ngoại thất công trình dùng nhiều khối, mảng tạo nên sự vững chãi, chắc chắn. Kiến trúc sử dụng mảng tường kính mặt tiền phía trước và việc bố trí thêm cây xanh tăng cường sự thoáng mát bên trong.

    Cùng là kiến trúc hiện đại song mỗi biệt thự đẹp phong cách hiện đại được thiết kế trên những phương án, ý tưởng riêng nhằm đưa đến những vẻ đẹp riêng biệt giúp người nhìn mãn nhãn mà không nhàm chán. Sự độc đáo, tỉ mỉ của kiến trúc sư đã không ngừng đưa đến những không gian sống tuyệt vời.

    thẩm mỹ lẫn công năng.

    Nhưng nếu muốn tân trang cho bạn một căn biệt thự theo phong cách hiện đại theo như sở thích của bạn, chủ đầu tư nên tìm đến công ty xây dựng uy tín để yêu cầu thiết kế. Kiến trúc sư sẽ dựa trên diện tích đất tạo cho bạn một không gian tuyệt đẹp và một công trình ưng ý.


    Bài viết liên quan

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng