Thi Công Sơn Nhà Giá Rẻ

Thi Công Sơn Nhà Giá Rẻ

Thi Công Sơn Nhà Giá Rẻ

Thi Công Sơn Nhà Giá Rẻ

Thi Công Sơn Nhà Giá Rẻ
Thi Công Sơn Nhà Giá Rẻ

Thi Công Sơn Nhà Giá Rẻ

    Công ty xây dựng Gia Long cung cấp dịch vụ sơn nhà, sơn nước sơn dầu. Bạn đang cần thay áo mới cho căn nhà của bạn, các bệnh viện trường học cũng đang muốn thay đổi mình bằng những màu sơn khác, hay cơ sở bạn đang làm việc gặp phải các vấn đề về tường ẩm mốc, màu sơn xám xịt...

    Thấu hiểu được những tâm tư cũng như quan tâm khách hàng, công ty xây dựng Gia Long đã cho ra đời thêm dịch vụ chuyên nhận sơn nhà Sơn nước, sơn dầu các công trình, Văn phòng, Shop, Quán cà phê,

    Dinch vụ sơ nhà

    Thợ sơn nhà

    Biệt thự, Nhà phố, Trường học, Nhà xưởng…

    Khi đến với công ty chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được những quyền lợi như sau:
    - Khi quý khách liên hệ với chúng tôi quý khách sẽ được một đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp tư vấn và hướng dẫn quý khách hàng các thủ tục để đăng kí các dịch vụ sửa chữa nhà bên công ty.
    - Sau đó, nhân viên sẽ tiến hành tư vấn các nội dung liên quan đến kĩ thuật để quý khách hàng có thể nắm rõ hơn và lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp nhất.
    - Sau đó chúng tôi sẽ thống nhất phương thức thi công cùng quý vị.
    - Sau khi hai bên nhất trí chúng tôi sẽ nhanh chóng lập bản phí dự định để thông báo và báo giá cho khách hàng.
    - Thời gian thi công,công trình sẽ là do quý khách lựa chọn.
    - Chúng tôi sẽ tiến hành thi công công trình đúng thời gian, đúng kĩ thuật và theo những gì hợp đồng hai bên đã ký.
    - Đảm bảo an toàn lao động và vệ sinh sạch sẽ trongq quá trình thi công sẽ không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình quý khách.
    - Nếu sau khi hoàn thành quý khách có gì không hài lòng chúng tôi sẽ tiến hành bảo trì cho quý khách.
    - Thi công đúng tiến độ hai bên thỏa thuận.
    - Sử dụng nguyên vật liệu đúng như những gì đã cam kết.


    Khi đế với dịch vụ sơn nhà, sơn nước sơn dầu của chúng tôi, ngôi nhà bạn sẽ được xử lý các tình trạng như tường bị nứt, xuất hiện các vết ố, bong tróc, rêu mốc, thấm dột… vệ sinh tường, dặm và trét sơn… Nếu quý khách có nhu cầu sơn mới lại hoàn toàn ngôi nhà thì chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng cho quý khách. Ngoài ra, quý khách còn có thể yêu cầu sơn dầu cửa sắt, lan can, hàng rào.

     

    Dinch vụ sơ nhà 1

    Thi công lăn sơn

    Nếu trong quá trình thi công, quý khách có yêu cầu sửa chữa nhà hoặc xây dựng các công trình khác trong ngôi nhà, chúng tôi cũng sẽ

    đáp ứng, nếu quý khách còn có yêu cầu  tư vấn về kỹ thuật, cách xắp đặt,màu sắc và phong thủychúng tôi sẽ có chuyên viên tư vấn cho quý khách. Sau nhiều năm ra đời, hình thành và phát triển chúng tôi đã xử lý và xây mới rất nhiều ngôi nhà, làm việc với hàng ngàn khách hàng và nhận được sự hài lòng rất nhiều, với phương châm làm việc cẩn thận, gọn gàng, làm đúng kỹ thuật và bảo đảm chất lượng. Chúng tôi luôn đảm bảo làm sao cho công trình sửa chữa của quý khách hàng dù lớn hay nhỏ đều đạt hiệu quả tối ưu nhất về tính năng sử dụng và thẩm mỹ… Khi có nhu cầu hãy nhấc máy lên và liên hệ với chúng tôi, mọi tư vấn đều được giải đáp hoàn toàn miễn phí. 

     


    Bài viết liên quan

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng