Cách Tính Chi Phí Xây Nhà Có Hầm

Cách Tính Chi Phí Xây Nhà Có Hầm

Cách Tính Chi Phí Xây Nhà Có Hầm

Cách Tính Chi Phí Xây Nhà Có Hầm

Cách Tính Chi Phí Xây Nhà Có Hầm
Cách Tính Chi Phí Xây Nhà Có Hầm

Cách Tính Chi Phí Xây Nhà Có Hầm

    Trong quá trình tư vấn, Gia Long đã gặp rất nhiều câu hỏi của Quý khách muốn tư vấn về những vấn đề liên quan đến thiết kế và thi công tầng hầm nhà phố. Trong khuôn khổ bài viết này, giúp các Bạn có cái nhìn tổng quan về thiết kế, thi công, an toàn. Và đó đó sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi có nên xây tầng hầm va cách tính chi phí xây nhà có hầm

     

    Về mặt công năng sử dụng

    Về mặt công năng sử dụng tầng hầm sử dụng chủ yếu để để xe nhất là khu vực trung tâm phục vụ cho các dạng công trình để kinh doanh như: Nhà hàng, khách sạn, trường học, quán cà phê, phòng tập, tòa nhà văn phòng, căn hộ ….

    Ngoài ra, ngoài chức năng để xe, một số gia chủ sử dụng tầng hầm để sưu tầm rượu (hầm rượu), phòng sưu tầm lưu trữ đồ cổ, phòng chơi nhạc …

     

    Về mặt chi phí xây dựng

    Về chi phí xây dựng 01 tầng hầm (Chưa bao gồm chi phí gia cố khi đào đất) thường tốn kém hơn rất nhiều so với phương án không có tầng hầm thông thường từ 115% đến 140%. Để hiểu rõ cách tính chi phí chúng ta cùng tìm hiểu về vấn đề sau:

     

    cach-tinh-dien-tich-tang-ham-

    Hình ảnh thi công tầng hầm

    Cách tính diện tích xây dựng tầng hầm

    Hợp đồng thi công là hợp đồng được tính theo diện tích xây dựng. Trong trường hợp có thay đổi về diện tích xây dựng, hai bên sẽ tính lại giá trị hợp đồng và đơn giá thi công. Cách tính diện tích sẽ được giữ nguyên trong suốt quá trình thực hiện hợp đồng theo phương thức sau đây :

    - Tầng hầm có độ sâu từ 1.0 đến 1.5 m so với Code vỉa hè tính 150% diện tích.

    - Tầng hầm có độ sâu từ 1.5 đến 2.0 m so với Code vỉa hè tính 170% diện tích.

    - Tầng hầm có độ sâu lớn hơn 2.0 m so với Code vỉa hè tính 200% diện tích.

     

    "Tôi có diện tích đất 7mx19m để kinh doanh và ở gồm có 1 trệt, 5 lầu, có hầm để xe và sân thượng, có tum nhỏ để làm phòng thờ. Chi phí thiết kế bao nhiêu tiền, giá xây dựng phần thô bao nhiêu tiền?"

     

    cach-tinh-dien-tich-tang-ham-

    Hình ảnh thi công tầng hầm

    PHẦN DIỆN TÍCH VÀ CHI PHÍ DỰ KIẾN

    Diện tích xây dựng móng là 7m*16m*50%= 22.4m2

    Diện tích xây dựng hầm là 7m*16m*150%=168m2

    Diện tích xây dựng trệt là 7m*16m*100%=112m2

    Diện tích xây dựng lầu 1-5 là 5*(7m*17m)*100%=595m2

    Diện tích xây dựng sân thượng là 7m*8m*50%=28m2

    Diện tích xây dựng tum là 7m*9m*=63m2

    Diện tích xây dựng mái là 7m*9m*50%=31.5m2

    Tổng diện tích sàn xây dựng là 1019 m2

    Chi phí dự kiến cho xây dựng phần xây thô và nhân công hoàn thiện là: 1019m2 x 3.300.000 triệu= 3.362.700.000 vnd (Lưu Ý đơn giá sẽ khác nhau theo thời gian thực)

     

     

    Công ty xây dựng Gia Long chúng tôi có nhiêu năm kinh nghiệm trong quá trình tư vấn, xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận cho rất nhiều gia chủ. Bên cạnh đó, khi xây nhà tại Gia Long quý khách nhận được nhiều chính sách ưu đãi rất hấp dẫn và chúng tôi cam kết chỉ nhận thanh toán khi thi công hoàn thiện. Bạn có muốn xây cho mình ngôi nhà phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của mình không? Công ty xây dựng Gia Long đưa ra thị trường gói xây dựng phần thô giá chuẩn thị trường và dịch vụ xây dựng nhà phố trọn gói tại tpHCM và khu vực lân cận rất uy tín, chất lượng, nếu bạn đang có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi.

     

     


    Bài viết liên quan

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng