Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2 Mặt Tiền

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2 Mặt Tiền

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2 Mặt Tiền

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2 Mặt Tiền

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2 Mặt Tiền
Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2 Mặt Tiền

Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại 2 Mặt Tiền

Đi cùng với sự phát triển kinh tế, hiện nay nhiều chủ đầu tư muốn xây dựng cho mình một căn biệt thự thật lung linh và đẹp mắt nhất có thể, đối với những chủ đầu tư có mặt bằng tại khu vực giao nhau của 2 con đường sẽ có đến 2 mặt tiền, việc xây dựng nhà tại đây là một điều khó khăn trong thiết kế. Nhưng không vì thế mà làm khó được đội ngũ thiết kế của Gia Long.

    thiet-ke-biet-thu-pho-1

     

    Khái niệm về nhà 2 mặt tiền được hiểu là những ngôi nhà nằm tại nơi có hai con đường giao nhau, nhà này thường có những thiết kế nổi bật hơn vì sẽ có 2 hướng nhìn thay vì chỉ một hướng như các nhà nằm cạnh nhau. Chủ sở hữu thường sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ những vị trí này vì đây là nơi có thể thu hút ánh nhìn từ cả 2 phía con đường, rất thuận lợi để kinh doanh, điều này còn khẳng định vị thế của gia chủ.

     

    thiet-ke-biet-thu-pho-2

    Phối cảnh nội thất tầng 1

    Để thiết kế biệt thự 2 mặt tiền này, kiến trúc sư phải là một người có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thiết kế không gian nhà ở để có thể tối ưu được các vấn đề về ánh sáng và phong thuỷ. Ngôi nhà được chủ đầu tư yêu cầu thiết kế 1 trệt, 3 lầu và có sân thượng với tổng diện tích thi công hơn 600m2.

     

    thiet-ke-biet-thu-pho-3

    Phối cảnh nội thất tầng 2

     

    thiet-ke-biet-thu-pho-4

    Phối cảnh nội thất tầng 3

    Ngôi nhà được thiết kế với tông màu chủ đạo của nội thất là màu cam - trắng tạo nên sự hiện đại theo phong cách của ngôi nhà. Với mỗi tầng là một phòng khách riêng và kiểu thiết kế riêng, đây sẽ là ngôi nhà phù hợp cho nhiều thế hệ trong gia đình.

     

    thiet-ke-biet-thu-pho-5

    Phối cảnh nội thất phòng bếp

     

    thiet-ke-biet-thu-pho-6

    Phối cảnh nội thất phòng bếp

    Phòng bếp của nhà được đặt tại tầng 1 với không gian mở nhằm tạo cảm giác rộng rãi hơn khi có thể quan sát được cả không gian tầng của tầng. Phòng ngủ cũng được bố trí một cách bài bản khi được bố trí bàn trang điểm và TV giải trí ngay tại đây

     

    thiet-ke-biet-thu-pho-7

    Phối cảnh nội thất phòng ngủ

     

    Để có được thiết kế này, các kiến trúc sư tại Gia Long đã tập trung triển khai ý tưởng và lên kế hoạch sao cho bản thiết kế được chỉn chu và hoàn hảo nhất sau đó bàn giao cho chủ đầu tư. Việc thiết kế biệt thự 2 mặt tiền này là một thách thức khi phải khai thác được các yếu tố tự nhiên như ánh sáng và gió, trang trí ở cả 2 mặt tiền được Gia Long chú trọng nhất vì đây là nơi mọi người nhìn vào để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ngôi nhà. Nếu bạn đang có nhu cầu xây hoặc sửa nhà 2 mặt tiền hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0978 456 985 để được tư vấn thêm.


    Mục khác

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng