Phòng Ngủ Đẹp Cho Bé Trai

Phòng Ngủ Đẹp Cho Bé Trai

Phòng Ngủ Đẹp Cho Bé Trai

Phòng Ngủ Đẹp Cho Bé Trai

Phòng Ngủ Đẹp Cho Bé Trai
Phòng Ngủ Đẹp Cho Bé Trai

Phòng Ngủ Đẹp Cho Bé Trai

    Mẫu phòng ngủ khá là boy cute dành cho những bé trai năng động, thích khám phá. Chiếc giường ngủ với thiết kế nội thất thông minh tạo cho bé có nhiều không gian để chơi và học tập hơn. Cũng như đồng thời là một chiệc tủ đựng quần áo gọn thông minh. Diện tích căn phòng tuy nhỏ nhưng được bày trí rất nhiều nội thất như bàn làm học, kệ sách lớn, đồ chơi,… Quả là một mẫu phòng ngủ tuyệt vời cho sự lựa chọn của nhiều vị phụ huynh cho cậu con trai cưng của mình.

     

    phong-ngu-cho-be-trai-3


     
    Bộ phòng ngủ phong cách thể theo năng động. Gam màu xanh làm cho ta cảm giác rất là dễ chịu, và làm sáng hẳn lên căn phòng ngủ. Tạo ra một không gian thoáng mát giúp bé học hành và vui chơi thoải mái hơn. Với thiết kế trên phù hợp với những căn hộ chung cư có diện tích lớn

     

    phong-ngu-cho-be-trai-2


     
    Cũng là một thiết kế với kiểu phòng ngủ trẻ em có không gian nội thất hơi nhỏ. Nhưng qua hình ta thấy cách sắp xếp nội thất khá là gọn gàng. Nếu bạn thích mẫu này hãy gọi ngay cho chúng tôi.

     

    phong-ngu-cho-be-trai-1
     

    Đây là mẫu phòng ngủ trẻ em dành cho 2 bé. Với thiết kế nội thất trên thì rất là đơn giản và tiết kiệm chi phí. 2 cái giường đơn,1 bàn làm việc và 2 cái kệ sách xinh xắn. Mẫu căn hộ trên phù hợp với những cặp vợ chồng trẻ còn mới lập nghiệp hoặc những cặp vợ chồng chưa có nhiều điều kiện về tài chính.
     

    phong-ngu-cho-be-trai-


     
    Chúng tôi là đơn vị thiết kế nên bạn hãy nghĩ ra 1 mẫu phòng ngủ đẹp cho con trai yêu của bạn.


    BÀI VIẾT KHÁC

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng