Công Năng Nhà Mái Thái Diện Tích 8m×14m

Công Năng Nhà Mái Thái Diện Tích 8m×14m

Công Năng Nhà Mái Thái Diện Tích 8m×14m

Công Năng Nhà Mái Thái Diện Tích 8m×14m

Công Năng Nhà Mái Thái Diện Tích 8m×14m
Công Năng Nhà Mái Thái Diện Tích 8m×14m

Công Năng Nhà Mái Thái Diện Tích 8m×14m

    Mẫu nhà mái thái 3 phòng ngủ này được yêu thích bởi dáng vẻ cổ điển theo nếp nhà truyền thống. Sự phối hợp hài hòa của nhiều yếu tố giúp ngôi nhà trở nên thu hút hơn.

    Đặc biệt nổi bật bởi bộ 4 cây cột đỡ của 2 sảnh, kết hợp với dàn phào chỉ khéo léo từng họa tiết, cầu kỳ chi tiết trang trí để tạo ra sự nổi bật trên nền sơn trắng của ngôi nhà.

     

    mau-nhà-mai-thai-8x14-

    Mẫu nhà mái thái 8mx14m

     

    Việc sử dụng mái Thái giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng. Đồng thời giúp không gian ngoại thất trở nên bề thế khang trang hơn. Hệ thống mái thái có độ dốc lớn giúp thoát nước dễ dàng tránh ẩm, mốc cho căn nhà. Kiểu mái này còn có khả năng chống nóng vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông.

    Ngôi nhà này mang đến giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ do được chú trọng từng chi tiết, từ sảnh chính cho đến sảnh phụ tinh tế chỉnh chu. Sức hút của ngôi nhà không chỉ dừng lại ở các đường nét mỹ thuật trên tường nhà. Mà còn được xuất phát từ bố cục đăng đối, chỉnh thể của các kiểu mái dốc giật nếp xuôi chiều.

     

    mau-nhà-mai-thai-8x14-1

    Mẫu nhà mái thái 8mx14m

    Mẫu nhà mái thái này có kiểu dáng tân cổ trên mọi phương diện đều thể hiện nét duyên dáng thẩm mỹ ở góc nhìn và tinh tế qua từng chi tiết nhỏ nhất. Ngôi nhà màu trắng kết hợp với hệ cửa chính màu nâu hoăc xám tạo nên sự nổi bật về màu sắc. Hệ cửa sổ bằng kính cường lực giúp lấy sáng cho ngôi nhà.

    Bậc tam cấp là điểm kết nối phần sân với ngôi nhà giúp ngôi nhà nổi bật và sang trọng hơn. Sảnh bên phải nhà tuy là sảnh phụ nhưng vẫn được thiết kế đầy đủ từ bậc tam cấp, trụ cột tới mái hiên sang trọng giúp ngôi nhà trở nên hoàn hảo nhất.

     

    mau-nhà-mai-thai-8x14-2

    Mẫu nhà mái thái 8mx14m

    Đặc Biệt: Mẫu nhà mái thái này có thể lợp tôn hoặc lợp ngói màu xám tạo cảm giác dịu mắt cho người nhìn.

    Kiểu mái thái này cũng giúp căn nhà mát mẻ hơn vào mùa hè nhờ có khả năng tản nhiệt tương đối tốt. Mẫu nhà sử dụng ốp ở chân tường tạo điểm nhấn, tăng vẻ đẹp cho ngôi nhà, vừa bảo vệ ngôi nhà tránh khỏi những tác động xấu từ môi trường. Giúp nền móng của căn nhà trở nên vững chắc hơn.

    Nếu diện tích đất của bạn lớn hãy chừa lại một khoảng không cho sân vườn, xung quanh căn nhà tạo sự gần gũi với thiên nhiên và giúp không gian mát mẻ hơn vào mùa hè.

     

    Công năng nhà mái thái gồm:  Phòng khách, phòng bếp + ăn, 3 phòng ngủ, 1 phòng tắm, 1 nhà vệ sinh

     

    mau-nhà-mai-thai-8x14-3

    Công năng nhà mái thái 8m×14m

    Từ sảnh bước vào sẽ là phòng khách rộng rãi  để đón tiếp khách, chủ nhà và khách còn có thể vừa tiếp khách và chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ sân vườn. Căn phòng được bố trí nội thất cơ bản như bàn, ghế sofa, tivi… tạo không gian sinh hoạt lý tưởng cho các thành viên.

     

    mau-nhà-mai-thai-8x14-4

    Công năng nhà mái thái 8m×14m

    Tiếp đến là phòng bếp + ăn được bố trí ngay sau phòng khách. Phòng ăn được bố trí: bếp, bồn rửa, tủ lạnh… giúp gười nấu bếp cảm thấy thoải mái nhất. Bàn ăn được bố trí rộng rãi giúp các thành viên trong gia đình có thể quây quần cùng nhau thưởng thức bữa ăn ngon miệng nhất. Đặc biệt bếp nấu được bố trí sảnh phụ điều này giúp mùi thức ăn dễ dàng thoát ra ngoài và không ám mùi sang không gian của các phòng khác.

     

    mau-nhà-mai-thai-8x14-5

    Công năng nhà mái thái 8m×14m

    Tiếp đến là 3 phòng ngủ kéo dài từ đầu nhà đến cuối nhà, mỗi phòng đều được thiết kế cửa sổ lớn giúp lấy ánh sáng tự nhiên, và đón gió làm mát không khí trong phòng. Nhà tắm và nhà vệ sinh được bố trí giữa nhà tạo không gian sinh hoạt tiện nghi nhất cho tất cả các thành viên.

     

    mau-nhà-mai-thai-8x14-6

    Công năng nhà mái thái 8m×14m

    Chúng tôi vừa giới thiệu mẫu nhà mái Thái có diện tích xây dựng 8m×14m với chi xây dựng trọn gói cơ bản tầm 1,1 tỷ đồng, đang được nhiều người lựa chọn hiện nay, nếu bạn đang có ý định xây dựng nhà mái thái đẹp vui lòng liên hệ với chúng tôi. Công ty Gia Long đơn vị chuyên thiết kế, thi công nhà đẹp giá thành hợp lý.


    BÀI VIẾT KHÁC

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng