Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên
Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên

    Tủ bếp gỗ tự nhiên-một trong những dòng sản phẩm nội thất không thể thiếu trong bất kỳ gia đình nào.. Với nhiều mẫu mã, thiết kế bắt mắt, tủ bếp sẽ giúp cho không gian phòng bếp trở nên đẹp hơn, khang trang hơn. Không những thế, tủ bếp sẽ giúp người nội trợ phân loại dễ dàng được các vật dụng cần thiết một cách gọn gàng, hỗ trợ tối đa cho việc nấu nướng. Bạn đang có ý định lắp đặt tủ bếp gỗ tự nhiên cho căn bếp của mình? Những thông tin mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

     

    tu-bep-go-tu-nhiên-

     

    1. Ưu điểm trong mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

    Có rất nhiều loại gỗ tự nhiên được ứng dụng trong nội thất nhưng đối với các thiết kế tủ bếp hiện đại thì gỗ sồi, gỗ xoan đào, gỗ óc chó, … là những loại gỗ được ưa thích nhất. Chúng có những ưu điểm nổi bật để tạo nên 1 bộ tủ bếp gỗ bền – đẹp và công năng cao như:

    – Độ bền của gỗ theo thời gian: gỗ với khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, tuổi thọ của tủ bếp gỗ tự nhiên khoảng 15 – 20 năm.

    – Gỗ bền với nước: không giống với một số loại gỗ công nghiệp thì gỗ tự nhiên có độ bền cao khi tiếp xúc với môi trường nước (với điều kiện gỗ được tẩm sấy kỹ lưỡng và sơn PU cao cấp bảo vệ).

    – Gỗ có độ chắc chắn cao, có khả năng bám ốc vít và bám keo nên có thể tạo ra những mẫu tủ bếp với kiểu dáng khác nhau.

    – Đẹp: các đường vân độc đáo là nét đặc trưng của gỗ tự nhiên, mỗi một loại gỗ có 1 loại vân khác nhau. Tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà bạn có thể lựa chọn vân và màu sắc sơn thích hợp.

    2. Tủ bếp gỗ tự nhiên hiện đại

    Mỗi loại sẽ có gỗ tự nhiên vân gỗ khác nhau, vẻ đẹp của từng loại cũng khác nhau, tùy thuộc và sở thích bạn có thể lựa chọn kiểu mà mình yêu thích. Mục đích cuối cùng mang đến vẻ đẹp sang trọng ấm cúng hoàn hảo nhất cho gian bếp nhà mình.

    Tủ bếp chất liệu gỗ tự nhiên có độ bền cao cùng với giá trị sử dụng không bị hao mòn đi qua một thời gian dài sử dụng. Họa tiết thẫm mỹ phong phú và mỗi loại gỗ sẽ có vân gỗ khác nhau, đêm đến sự sang trọng tuyệt vời nhất và vẫn đảm bảo được chất lượng tốt.

     

    tu-bep-go-tu-nhiên-1

     

    Màu sắc của các dòng sản phẩm tủ bếp được làm từ gỗ tự nhiên mới nhất đang được khách hàng ưa chuộng như tủ bếp gỗ xoan đào hay tủ bếp gỗ sồi Nga, tủ bếp gỗ căm xe, tủ bếp gỗ Giáng Hương có màu sắc hài hòa. Chống chịu ẩm mốc, nhiệt độ và chịu lực tác động tốt, dễ chạm khắc hoa vân tạo kiểu để tăng thêm tính độc đáo.

     

    tu-bep-go-tu-nhiên-2

     

    Ngày nay thiết kế tủ bếp mới nhất người ta đi kèm với thiết kế bàn đảo, quầy bar mini để tạo nên sự tiện lợi tuyệt đối trong căn nhà bếp của bạn. Nếu khách hàng có ý tưởng nào trong thiết kế có thể lên định hướng và chúng tôi sẽ hỗ trợ và thực hiện theo đúng như những gì khách hàng mong muốn.

     

    tu-bep-go-tu-nhiên-3

     

    Mỗi mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên mang một vẻ đẹp nổi bật riêng biệt so với những sản phẩm gỗ công nghiệp. Đó chính là sự dẻo dai, bền bỉ, khả năng chống chịu mối mọt, ẩm thấp, nhiệt độ rất tốt, đặc biệt kệ bếp gỗ tự nhiên có mùi thơm của gỗ rất tốt cho sức khỏe của người dùng.

     

    tu-bep-go-tu-nhiên-4

     

    Mẫu tủ bếp gỗ tự nhiên thiết kế chữ I - là xu hướng được chọn lựa nhiều nhất hiện nay, thích hợp cho mọi không gian nhà từ nhà phố đến nhà chung cư hay biệt thự sang trọng…Thiết kế kiểu mẫu cũng đa dạng từ cổ điển cho đến hiện đại hoặc tân cổ điển. Tùy vào xây dựng không gian nhà mà bạn có thể chọn kiểu thiết kế cho hợp với không gian ngôi nhà của mình.

     

    tu-bep-go-tu-nhiên-5

     

    Tủ bếp chữ L cũng giống như chữ I thích hợp với mọi diện tích không gian nhà chật hẹp hoặc nhà rộng. Biến những góc chết trong căn nhà của bạn trở nên có ích và tiện nghi hơn nhiều vừa tiết kiệm được diện tích nhà vừa biến không gian toàn bộ ngội nhà trở nên hoàn hảo hơn nhiều.

     

    tu-bep-go-tu-nhiên-6

     

    Thiết kế tủ bếp mẫu chữ U thường dành cho nhà bếp có diện tích rộng, kiểu chữ U này phân bố các khu vực trở nên gọn gàng hơn, ngăn nắp hơn. Vừa kết hợp phân chia chỗ làm bàn ăn chỗ làm quầy bar mini, những không gian khác cũng trở nên hợp lý hơn tiện dụng nhất là khi chế biến thức ăn. Bà nội trợ sẽ rất thuận tiện cho việc lấy vật dụng và gia vị hay quá trình chế biến cũng vậy

     

    tu-bep-go-tu-nhiên-7

     

    Tủ bếp là nội thất được quan tâm nhiều nhất hiện nay, nó góp phần tạo nên một không gian sống động hơn nhiều cho gian nhà bếp nhỏ của bạn. Tạo nên điểm nhấn nổi bật giúp phía không gian nhà trở nên sinh động hơn, hiện đại và tiện nghi hơn. Chỉ cần mẫu tủ bếp có phong cách thiết kế cùng với hướng bố trí sao cho chuẩn hợp thẫm mỹ với không gian thiết kế sẵn của ngôi nhà.

     

    tu-bep-go-tu-nhiên-8

     

    Sở hữu một không gian nhà bếp đẹp, sinh động, cuốn hút sẽ giúp cho bà nội trợ thêm tăng phần cảm hứng hơn khi đặt chân xuống bếp nấu nướng. Sự hiện đại và đa năng trong không gian bếp quyết định thần thái ngôi nhà có đẹp sang trọng hay không. Trong tắt cả các mẫu tủ bếp đẹp thiết kế kiểu chữ I, U, L, G thì mẫu chữ L đang được khách hàng quan tâm nhiều nhất.

    Sự đa dạng về kiểu dáng khác nhau sẽ mang đến cho bạn một không gian đẹp hiện đại biến cho căn bếp nhà bạn trở nên hiện đại và nổi bật cũng như tăng tính tiện nghi hơn.

     

    tu-bep-go-tu-nhiên-9

     

    Nếu bạn đang có nhu cầu xây nhà, hay đang có một ý tưởng làm mới lại không gian phòng bếp của bạn, có bạn có thể liên lạc với chúng tôi. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí cũng như giúp các bạn biến ý tưởng đó thành những thiết kế thực tế hoàn hảo nhất có thể theo nhu cầu của bạn.

     

     

     


    Bài viết liên quan

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng