Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Bằng Gỗ

Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Bằng Gỗ

Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Bằng Gỗ

Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Bằng Gỗ

Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Bằng Gỗ
Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Bằng Gỗ

Trang Trí Nội Thất Phòng Khách Bằng Gỗ

    Trang trí nội thất phòng khách hiện nay đang là xu hướng mới, tuy nhiên việc lựa chọn trang trí nội thất này lại gây khó khăn cho rất nhiều người. Nhiều gia đình chi rất nhiều tiền nhưng vẫn không nhận được sự hài lòng, vậy nên các bạn cùng chúng tôi nghiên cứu và thiết kế cho mình không gian phòng khách bằng nội thất gỗ thật đẹp và ưng ý nhé.

     

    trang-tri-noi-that-bang-go-

     

    Những ưu điểm lớn của việc trang trí nội thất phòng khách bằng gỗ

    - Khẳng định giá trị kinh tế cao của ngôi nhà.

    - Mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái khi đặt chân vào nhà.

    - Chất liệu gỗ bền và có khả năng chống chịu tốt trước những tác động từ bên ngoài.

    - Những kiểu phòng khách đẹp sẽ thật đặc biệt khi có sự phối hợp tinh tế màu sắc mang đến sự hài hòa cho không gian.

    - Tạo nên tính thẩm mỹ cao cho không gian...

    Nội thất gỗ trước giờ vẫn là một trong những vật có giá trị lớn trong căn nhà nên khó có nhiều người sử dụng đến. Khi có được nội thất bằng gỗ tự nhiên thì cá rằng ngôi nhà của bạn sẽ trở nên giá trị hơn sang trọng hơn đối với nhiều người. Chất liệu gỗ có khả năng chịu đựng rất tốt các tác nhân của môi trường tạo nên một vật có giá trị theo thời gian dài. Nó tạo ra nét trang trí, thẩm mỹ cho căn phòng, tạo ra cảm giác ánh sáng khác nhau dưới các góc độ, khiến cho đồ dùng khi nhìn vào sẽ trở nên rất bắt mắt và tạo thẩm mỹ cho phòng khách nhà bạn.

     

    trang-tri-noi-that-bang-go-1

     

    Trong không gian phòng khách, đồ gỗ nội thất như bàn ghế, kệ tivi, tủ trưng bày… Không chỉ là những nội thất quan trọng với những công năng tiện ích. Mà ngày nay chúng còn đóng vai trò là đồ gỗ trang trí phòng khách. Mỗi sản phẩm sẽ tạo nên điểm nhấn khác biệt, tôn lên vẻ đẹp tiện nghi, hiện đại cho không gian phòng khách, và cho ngôi nhà của mình.

    Phòng khách của bạn sẽ trở nên sang trọng, hiện đại hơn nếu như biết cách bày trí hợp lý, kết hợp hài hòa giữa không gian, màu sắc và những món đồ trang trí bằng đồ gỗ, thể hiện được sự tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng, hiện đại của gia chủ

    Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang trọng, mang không khí chào đón với chiếc bàn gỗ lý tưởng. Đây sẽ là thiết kế ấn tượng với những gia chủ yêu thích sự hiện đại trong kiến trúc, nhưng vẫn gợi lên nét truyền thống, cổ điển.

    Các kệ, tủ đựng trang trí được làm từ gỗ tự nhiên với thiết kế đầy cá tính, mạnh mẽ sẽ mang lại cho ngôi nhà sự ấn tượng đặc biệt. Ngoài ra các đồ gỗ còn mang lại lợi ích cho sức khỏe của gia đình, an toàn với những nhà có trẻ nhỏ.

     

    trang-tri-noi-that-bang-go-2

     

    Những chiếc kệ bằng gỗ cũng góp phần tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian phòng khách. Tùy mục đích sử dụng mà thiết kế kệ gỗ với kích thước lớn hoặc nhỏ khác nhau. Ví dụ như, một chiếc kệ tủ được sử dụng vừa làm vách ngăn, vừa tích hợp làm kệ trang trí thì nên chọn tủ có kích thước lớn, như thế mới tạo được sự nổi bật.

    Đối với các mẫu kệ tivi, hiện nay, chúng được thiết kế đa dạng với nhiều màu sắc và vật liệu khác nhau. Nếu bạn muốn phòng khách nhà mình mang phong cách sang trọng thì có thể chọn kệ tivi tối màu như nâu, xám, đen hoặc gam màu trắng-đen để tương phản màu sắc.

     

    trang-tri-noi-that-bang-go-3

     

    Vẫn là trang trí nội thất phòng khách bằng gỗ nhưng là màu gỗ ốc chó tự nhiên theo phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, chắc chắn chủ nhà là một người sành rượu khi đặt vị trí chiếc kệ rượu ngay tại phòng khách, yêu âm nhạc vì có loa và kệ CD. Nhìn chung thì cách trang trí nội thất này thật đơn giản mà hiện đại và phóng khoáng thể hiện cá tính của chủ nhà đồng thời cũng mang tính nghệ thuật cao khi chỉ sử dụng ghế đơn phá cách thay cho bộ ghế sofa cổ điển, tạo điểm nhấn khác biệt phá cách nét cổ điển mang đến nét hiện đại tư duy thoải mái cho nội thất phòng khách với đồ gỗ tự nhiên thật độc đáo.

     

    trang-tri-noi-that-bang-go-4

     

    Ngay khi bước vào nhà, tủ giày gỗ sẽ là điểm nhấn đầu tiên đập vào mắt chúng ta. Với thiết kế tủ giày thông minh rất tiện lợi, trang nhã của gia chủ có thể nói là lời chào đầu tiên đối với khách đến nhà và cũng là điểm thể hiện gu thẩm mĩ tinh tế của gia chủ. Thiết kế tủ giày thông minh với rất nhiều ngăn tủ đóng và mở, kết hợp làm kệ trang trí bắt mắt mang lại không gian ấn tượng ngay khi vừa bước vào cửa, giúp gia chủ trút bỏ mọi nỗi ưu phiền , mệt mỏi mỗi khi về nhà. Thiết kế tủ giày gỗ đẹp thường phải hài hòa với tổng thể thiết kế toàn bộ đồ nội thất trong nhà tạo nên một không gian đồng nhất cho căn hộ.

     


    Bài viết liên quan

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng