Mẫu Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp

Mẫu Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp

Mẫu Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp

Mẫu Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp

Mẫu Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp
Mẫu Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp

Mẫu Tủ Bếp Đẹp Bằng Gỗ Công Nghiệp

    Bếp là một khu vực rất cần thiết và được ví như trái tim của một gia đình, đây là nơi giữ lửa, gắn kết giữa các thành viên trong gia đình lại với nhau. Khi có sự góp mặt của những mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ công nghiệp sẽ tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian này. Tủ bếp đẹp cùng với khả năng ứng dụng không gian cao trở thành tiêu chí được gia chủ quan tâm nhất. Trong các thiết kế nhà bếp hiện đại, chúng ta không thể bỏ qua các mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ công nghiệp tiện dụng cho không gian bởi chất lượng, vẻ đẹp và sự bền bỉ. Bạn đang có nhu cầu lựa chọn tủ bếp gỗ hiện đại cho căn bếp nhà mình? Bạn chưa biết nên chọn loại tủ bếp nào? Tủ bếp gỗ công nghiệp là một gợi ý lý tưởng cho bạn. Công ty xây dựng Gia Long gợi ý mẫu tủ bếp đẹp bằng gỗ công nghiệp cho khách hàng tham khảo.

     

    Tủ bếp gỗ công nghiệp gồm nhiều loại vật liệu khác nhau, có thể kể đến như tủ bếp gỗ MDF, tủ bếp gỗ HDF, tủ bếp Melamine, tủ bếp gỗ Acrylic, tủ bếp gỗ laminate.... Mỗi loại sẽ có những đặc tính riêng biệt nhưng tựu chung lại thì vẫn mang những đặc trưng riêng biệt của dòng tủ bếp được ứng dụng trên chất liệu ván gỗ nhân tạo hiện đại.

    mau-tu-bep-bang-go-cong-nghiep-

    Một số tủ bếp thông dụng:

    - Tủ bếp gỗ công nghiệp Acrylic

    Sản phẩm gỗ Acrylic là sản phẩm có tính chất xanh sạch , bảo vệ môi trường . Chính vì vậy nó được sử dụng càng ngày càng rộng rãi, nhất là làm tủ bếp.

    Ngoài ra ,với màu sắc gỗ đa dạng và phong phú  36 màu từ màu trơn , metalic tạo thành những đường vân sang trọng , quý phái .

    Tủ bếp gỗ acrylic đảm bảo được độ bền cao, không cong vênh, mối mọt, thấm nước, đơn giản khi lau chùi.

     

    mau-tu-bep-bang-go-cong-nghiep-1

     

    Tủ bếp acrylic là loại gỗ nhân tạo do con người tạo nên, màu sắc đa dạng, đường nét tấm gỗ vuông vắn, thẳng cho ra mẫu tủ bếp rất hiện đại, trẻ trung không bị gò bó về màu sắc.

    - Tủ bếp gỗ công nghiệp MDF

    Với chất liệu gỗ cao cấp bền đẹp cùng thiết kế tủ bếp đẹp, đơn giản và thời gian thi công nhanh chóng nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng. Mẫu tủ bếp bằng gỗ MDF là sự lựa chọn tốt nhất, vì đây là dòng tủ bếp giá rẻ phù hợp đa số người tiêu dùng.  

     

    mau-tu-bep-bang-go-cong-nghiep-2

     

    Chất liệu gỗ MDF cao cấp rất bền và đẹp tồn tại theo dòng thời gian. Với bề mặt sáng đẹp, gỗ MDF đã được xử lý qua khâu tẩm sấy nên khả năng chống thấm, chống ẩm khá tốt. Tủ bếp gỗ MDF ít bị cong vênh, nứt nẻ do thời tiết hay môi trường bếp núc là loại tủ bếp giá rẻ được nhiều người tiêu dùng quan tâm nhất hiện nay.

    - Tủ bếp gỗ công nghiệp HDF

    Tủ bếp gỗ công nghiệp hdf có khả năng chịu lực cực tốt, có khả năng cách nhiệt tốt, không như một số loại tủ bếp gỗ công nghiệp khác chúng chỉ có khả năng chịu ẩm nhưng tủ bếp hdf lại có khả năng chịu nước tốt, đây là sản phẩm nội thất rất thích hợp sử dụng trong môi trường nhà bếp.

    + Gỗ công nghiệp hdf đã được sấy khô và khi sản xuất chúng được trộn các chất phụ gia, được nén ép ở áp suất cực cao nên tủ bếp bằng gỗ hdf có khả năng chống mọt tốt, không bị cong vênh, co ngót hay nứt nẻ, có khả năng thích nghi tốt với điều kiện khí hậu ở Việt Nam.

    + Gỗ công nghiệp hdf có khả năng bám keo – ốc vít tốt nên sản phẩm tủ bếp hdf có độ chắc chắn cao, mang đến hiệu quả sử dụng lâu dài.

    + Tủ bếp gỗ công nghiệp hdf có sự đang dạng về kiểu dáng, mẫu mã để gia đình có được sự lựa chọn tốt nhất cho không gian nội thất của gia đình.

     

    mau-tu-bep-bang-go-cong-nghiep-3

     

    - Tủ bếp Melamine

    Tủ bếp Melamine có cấu tạo code thùng và cánh MFC lõi xanh chống ẩm phủ mặt Melamine chống trầy xước, hậu tủ alumi cách ẩm.

    Màu sắc của Melamine rất đa dạng: từ màu trơn đến màu vân gỗ. Đặc biệt Melamine và Laminate có một số đồng màu, điều này rất thuận tiện cho ý tưởng kết hợp hai chất liệu này trong cùng một sản phẩm hay việc khách hàng muốn có một bộ tủ bếp đồng màu từ thùng tới cánh.

    Hiện nay tủ bếp Melamine giá rẻ rất được thị trường ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng mà giá thành vừa phải.

     

    mau-tu-bep-bang-go-cong-nghiep-4

     

    - Tủ bếp Laninate

    Tủ bếp laminate bản chất là nhựa ép phủ lên bề mặt gỗ công nghiệp. Lamiate được chế tạo theo công nghệ HPL, gồm 3 lớp : lớp màng phủ bên ngoài, lớp phim tạo màu mỹ thuật, lớp giấy nền.  3 lớp này được gắn với nhau bằng keo melamine trong quá trình ép ở nhiệt độ và áp suất cao.

    Ưu điểm của tủ bếp laminate là khả năng chống trầy xước, va đập, chịu nhiệt độ cao. Nếu bạn chẳng may để đồ nóng hay tàn thuốc lá thì cũng không hề ảnh hưởng gì. Laminate có rất nhiều loại từ mặt sần, mặt bóng gương, mặt vân gỗ, giả nỉ, giả nhôm… Sự đa dạng của bề mặt lamiate giúp cho khách hàng thỏa sức lựa chọn. Đối với bề mặt vân gỗ, tủ bếp laminate mang lại vẻ đẹp tự nhiên sang trọng cho nhà bếp.

     

    mau-tu-bep-bang-go-cong-nghiep-5

     

    Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong ngành xây dựng và thiết kế, Công ty xây dựng Gia Long hiểu được mong muốn và nhu cầu về việc sở hữu một căn bếp hoàn hảo của khách hàng. Hãy thêm 1 bước nữa đó là hãy nhanh liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn, tư vấn về phong cách thiết kế, phương án thi công với giá thành tối ưu nhất.

     

     


    Bài viết liên quan

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng