Xem hướng xây nhà hợp phong thủy cho người tuổi Tý

Xem hướng xây nhà hợp phong thủy cho người tuổi Tý

Xem hướng xây nhà hợp phong thủy cho người tuổi Tý

Xem hướng xây nhà hợp phong thủy cho người tuổi Tý

Xem hướng xây nhà hợp phong thủy cho người tuổi Tý
Xem hướng xây nhà hợp phong thủy cho người tuổi Tý

Xem hướng xây nhà hợp phong thủy cho người tuổi Tý

    Xem hướng xây nhà hợp phong thủy cho người tuổi Tý: Khi xây nhà, việc xem hướng rất quan trọng. Thông thường, theo phong thủy, việc xây nhà theo hướng nào sẽ phụ thuộc vào tuổi của gia chủ. Đây là hướng xây nhà hợp thủy cho người tuổi Tý.

    Tuổi Tý bao gồm Nhâm Tý, Giáp Tý, Bính Tý, Mậu Tý, Canh Tý. Khi xem hướng xây nhà, các gia chủ sẽ dựa vào tuổi của mình để xem hướng hợp với phong thủy. Mỗi tuổi Tý sẽ có hướng xây nhà hợp phong thủy khác nhau.

     

    xay-nha-cho-nguoi-tuoi-ty-5

    XEM GIÁ XÂY NHÀGIA-LONG Giá xây nhà trọn gói  | giá xxay nhà phần thô | giá xây dựng nhà  | giá xây dựng nhà tphcm .

     

    Đối với người tuổi Nhâm Tý

     Những gia chủ tuổi Nhâm Tý thì nên chọn xây nhà theo hướng Đông Nam, hướng Đông, hướng Nam hoặc hướng Bắc. Đây là những hướng nhà hợp phong thủy với các gia chủ tuổi này. Nếu chọn xây nhà, mua nhà ở những hướng này thì sẽ rất tốt để ở, thu hút tài lộc hay danh tiếng và thăng quan phát tài. Các gia chủ tuổi Nhâm Tý không nên chọn hướng nhà như hướng Tây, hướng Đông Bắc, Tây Bắc hay Tây Nam.

     

    xay-nha-cho-nguoi-tuoi-ty-4

     

    XEM GIÁ THIẾT KẾ GIA-LONG-1 Giá thiết kế nhà phố , gia thiet ke nha pho , thiêt kế nhà đẹp , thiet ke nha dep , thiết kế nhà giá rẻ .

     

    Đối với người tuổi Giáp Tý

    Tuổi Giáp Tý là những người sinh năm 1924, 1984. Các gia chủ tuổi Giáp Tý nên ưu tiên chọn xây nhà theo hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây. Những hướng này rất hợp và tốt cho tuổi Giáp Tý. Tuy nhiên, gia chủ tuổi này thì nên tránh xây nhà theo hướng Bắc, Đông, Đông Nam hay hướng Nam. Những hướng xấu sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc sống của gia chủ tuổi Giáp Tý.

     

    xay-nha-cho-nguoi-tuoi-ty-3

     

    Đối với người tuổi Bính Tý

    Hướng xây nhà hợp phong thủy cho người tuổi Bính Tý là hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Trong đó, hướng Bắc được xem là hướng tốt nhất để xây nhà đối với người tuổi Bính Tý. Gia chủ tuổi này thì không nên xây nhà theo hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam.

    xay-nha-cho-nguoi-tuoi-ty-2

     

    Đối với người tuổi Mậu Tý

    Hướng nhà Đông Nam, Nam, Bắc, Đông rất tốt và hợp phong thủy cho gia chủ tuổi Mậu Tuất. Mậu Tuất là những người sinh năm 1948, 2008. Nếu xây nhà ở theo những hướng này, các gia chủ sẽ được sống trong sung túc, mọi việc đều thuận lợi. Với tuổi Mậu Tý thì không nên xây nhà ở hướng Tây, Tây Nam,  Tây Bắc và Đông Bắc.

     

    xay-nha-cho-nguoi-tuoi-ty-1

    Đối với người tuổi Canh Tý

    Hướng xây nhà hợp với tuổi Canh Tý là hướng Bắc, Đông, Nam và Đông Nam. Các gia chủ tuổi Canh Tý nên ưu tiên chọn hướng Bắc hoặc hướng Nam để xây nhà. Ngoài ra, không nên chọn hướng Tây Bắc, Tây Nam, Tây và đặc biệt là hướng Đông Bắc nếu như không muốn phá sản hay tuyệt mệnh. 

    Đó là những hướng nhà hợp phong thủy dành cho những người tuổi Tuất. Việc xem hướng nhà khi xây nhà là điều cần thiết và rất quan trọng. Các gia chủ không nên bỏ qua việc này nếu như không muốn khó khăn về sau.

     


    BÀI VIẾT KHÁC

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng