35 Mẫu Nhà Cấp 4 Có Gác Lửng Siêu Đẹp Tiện Nghi

35 Mẫu Nhà Cấp 4 Có Gác Lửng Siêu Đẹp Tiện Nghi

35 Mẫu Nhà Cấp 4 Có Gác Lửng Siêu Đẹp Tiện Nghi

35 Mẫu Nhà Cấp 4 Có Gác Lửng Siêu Đẹp Tiện Nghi

35 Mẫu Nhà Cấp 4 Có Gác Lửng Siêu Đẹp Tiện Nghi
35 Mẫu Nhà Cấp 4 Có Gác Lửng Siêu Đẹp Tiện Nghi

35 Mẫu Nhà Cấp 4 Có Gác Lửng Siêu Đẹp Tiện Nghi

 

 

Những mẫu nhà cấp 4 gác lửng là xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Với thiết kế đơn giản mà vẫn đảm bảo về công năng sử dụng và đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ. Nhà có gác lửng tối ưu được không gian diện tích mà chi phí xây dựng phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình hiện nay.

Cùng công ty Gia Long tham khảo những mẫu thiết kế nhà cấp 4 có gác lửng đẹp đang được các gia đình yêu thích nhất hiện nay.

    Thiết kế và xây dựng nhà cấp 4 siêu đẹp và ấn tượng dành cho vợ chồng trẻ luôn được ưu tiên với sự lãng mạn, ngọt ngào và phải đảm bảo được tính thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng. Tùy theo diện tích không gian ngôi nhà, sở thích, điều kiện tài chính,… mà mỗi người sẽ có sự lựa chọn phong cách thiết kế riêng luôn đem lại sự tối ưu nhất.

     

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-

    Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho vợ chồng trẻ có tài chính ít và diện tích xây dựng khiêm tốn. Bạn hãy tham khảo ngay 35 mẫu nhà cấp 4 có gác lửng dưới đây để có thể "nhân đôi" diện tích không gian sống đầy tiện nghi, siêu đẹp.

    Mẫu 1:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-1

     

    Một ngôi nhà cấp 4 có thêm gác lửng trong nhà thì đây không chỉ là giải pháp nhằm "nhân đôi” diện tích cho ngôi nhà của bạn mà còn là nơi để mọi người cảm nhận được sự tiện nghi và riêng tư, đồng thời góp phần tạo điểm nhấn cho không gian sống của gia đình bạn.

    Mẫu 2:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-2

     

    Hiện nay có khá nhiều gia đình, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ thường lựa chọn những mẫu nhà cấp 4 có gác lửng dành cho gia đình mình.

    Mẫu 3:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-3

     

    Những ngôi nhà cấp 4 có gác lửng theo xu hướng ngày càng được nhiều gia đình lựa chọn bởi ưu điểm nhỏ xinh, tiết kiệm nhưng không kém phần hiện đại.

    Mẫu 4:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-4

     

    Không cao cấp và sang trong như nhà tầng thì với mẫu nhà cấp 4 tuy diện tích mặt bằng khiêm tốn hơn nhưng nhờ kết hợp với thiết kế gác lửng thông minh mà mang đến cho mọi người cảm giác về một không gian rộng rãi, thoáng mát.

    Mẫu 5:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-5

     

    Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng được thiết kế với diện tích sử dụng linh hoạt, bạn có thể tận dụng một cách triệt để tất cả các khoảng trống trong nhà.

    Mẫu 6:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-6

     

    Phần không gian gác lửng không chỉ được sử dụng làm phòng khách, phòng bếp, mà thậm chí còn trở thành không gian vui chơi, nghỉ ngơi hoặc chứa đồ rất tiện lợi.

    Mẫu 7:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-7

     

    Với những căn nhà cấp 4 có diện tích hẹp về chiều rộng thì việc lựa chọn thiết kế thêm  gác lửng là quyết định vô cùng hợp lý bởi làm gia tăng diện tích cho ngôi nhà vừa tạo cho gia đình bạn một không gian sống hiện đại.

    Mẫu 8:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-8

     

    Khi ngôi nhà cấp 4 của bạn có diện tích chật hẹp, thì bạn nên tận dụng khoảng trống cao sát trần nhà để tạo gác lửng, sử dụng như: phòng ngủ, nơi sinh hoạt, đọc sách...

    Mẫu 9:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-9

     

    Có thể thấy mẫu nhà cấp 4 có gác lửng này có diện tích không hề lớn nhưng nhờ cách bố trí hợp lý và biết tận dụng triệt để mọi không gian đã tạo ra không gian ngôi nhà rộng ra một cách bất ngờ.

    Mẫu 10:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-10

     

    XEM GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI ĐÂY

    Căn nhà này với diện tích chưa đầy 20m2,  nhưng sự lựa chọn thiết kế gác lửng thông minh đã làm không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi nên dường như trở thành căn hộ tí hon đáng mơ ước cho cặp vợ chồng trẻ có tài chính hạn hẹp.

    Mẫu 11:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-11

     

    Sự kết hợp giữa nội thất gỗ tinh tế, sự phối màu tinh tế với gam màu chủ đạo trắng sáng và thiết kế gác lửng đã khiến cho căn nhà cấp 4 này siêu đẹp và nổi bật.

    Mẫu 12:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-12

     

    Phòng khách, bàn ăn và bếp nhỏ được bố trí ở tầng 1, trong khi gác lửng nhỏ nhắn được sử dụng làm phòng ngủ ấm cúng dành cho đôi vợ chồng trẻ.

    Mẫu 13:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-13

     

    Thiết kế với chiếc cầu thang hình xoắn ốc dẫn lên gác lửng tạo điểm nhấn cho ngôi nhà nhỏ xinh.

    Mẫu 14:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-14

     

    Nhà cấp 4 với thiết kế thêm gác lửng không chỉ là giải pháp tăng diện tích sử dụng cho không gian, mà còn là điểm nhấn kiến trúc tạo nên sự đặc biệt và độc đáo cho căn nhà nhỏ.

    Mẫu 15:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-15

     

    Với một ngôi nhà cấp 4 có diện tích nhỏ thì việc phân chia các khu vực chức năng sẽ trở nên dễ dàng hơn khi bạn thiết kế thêm phần gác lửng phía trên, giúp tăng thêm diện tích sử dụng cũng như sự thông thoáng khi bố trí nội thất.

    Mẫu 16:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-16

     

    Căn nhà cấp 4 nhỏ của bạn sẽ không bớt đi vẻ hiện đại và sang trọng khi bố trí thêm phần thiết kế gác lửng ở phía trên.

    Mẫu 17:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-17

    Hiện nay với mẫu nhà cấp 4 có gác lửng bạn có thể sử dụng nơi đó để làm nơi sinh hoạt chung cho cả gia đình, phòng làm việc,... Ngoài ra cũng có nhiều thiết kế gác lửng được sử dụng làm phòng ngủ hay phòng đọc sách...

    Mẫu 18:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-18

     

    Với thiết kế gác lửng siêu đẹp vừa giúp mở rộng diện tích sinh hoạt cho gia đình bạn và  vừa tạo nên nét đẹp độc đáo cho ngôi nhà.

    Mẫu 19:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-19

     

    Không chỉ tạo cảm giác thông thoáng mà gác lửng còn giúp ngôi nhà cấp 4 của bạn có cái nhìn độc, lạ mới mẻ.

    Mẫu 20:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-20

     

    XEM GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI ĐÂY

    Gác lửng không cần quá cầu kỳ và phức tạp trong cách thiết kế. Cầu thang dẫn lên gác lửng được thiết kế gọn gàng bên góc tường, tận dụng khu vực dưới cầu thang để lắp đặt khu vực bếp thật gọn gàng.

    Mẫu 21:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-21

     

    Xu hướng hiện nay thì việc tư vấn thiết kế gác lửng được xem là một sự lựa chọn thông minh để làm tăng diện tích sử dụng trong khi chiều cao của ngôi nhà vẫn không hề thay đổi. Đây là một thiết kế đặc biệt phù hợp với những ngôi nhà cấp 4 có không gian nhỏ hẹp, làm tăng diện tích tối đa cho người sử dụng. 

    Mẫu 22:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-22

     

    Gác lửng thường có tác dụng bổ sung và mở rộng thêm không gian sống. Ngoài ra, gác lửng còn tạo nên các góc nhìn đẹp mắt giúp không gian trong nhà được chuyển tiếp linh hoạt, làm tăng khoàng không gian trống để bày trí nội thất cho toàn ngôi nhà.

    Mẫu 23:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-23

     

    Với một khoảng diện tích khiêm tốn nhưng nhờ có gác lửng nên vẫn bảo đảm đủ không gian tiếp khách và nghỉ ngơi mà không hề cảm thấy bí bách, chật hẹp.

    Mẫu 24:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-24

     

    Tuy có một chút hạn chế về chiều cao nhưng gác lửng của căn hộ này tạo nên điểm nhấn mềm mại và đường cong quyến rũ nổi bật cho ngôi nhà.

    Mẫu 25:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-25

     

    Một gác lửng được cách điệu bởi một đường cong ấn tượng và tuyệt đẹp. Đây chính là điểm nhấn bắt mắt cho bất kỳ ai bước chân vào ngôi nhà nhỏ này.

    Mẫu 26:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-26

     

    Phòng ngủ được tư vấn thiết kế trên gác lửng chính là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Bởi nó vừa bảo đảm không gian riêng tư, yên tĩnh đồng thời giúp căn nhà trở nên ngăn nắp và rộng thoáng hơn.

    Mẫu 27:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-27

     

    Từ giường ngủ trên tầng lửng, bạn sẽ dễ dàng quan sát được không gian sống ấm cúng của mình bên dưới.

    Mẫu 28:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-28

     

    Cầu thang là một trong những yếu tố bắt mắt nhất trong căn hộ. Nó gây ấn tượng nhờ màu sắc tương phản. Nó cũng tạo ra địa điểm hoàn hảo dành cho khu vực ăn uống nhỏ.

    Mẫu 29:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-29

     

    Một căn nhà cấp 4 với diện tích khá hạn hẹp nhưng lại có đầy đủ tiện ích, phòng khách, bàn ăn, khu bếp và phòng ngủ trên gác lửng vô cùng lý tưởng với gia đình trẻ ở thoải mái.

    Mẫu 30:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-30

     

    Một ngôi nhà có gác lửng không có quá nhiều đồ đạc, phòng ngủ đưa lên gác lửng... Nhờ sự sắp xếp khoa học và khéo léo này giúp ngôi nhà nhỏ tuy đơn giản mà rất tiện nghi. Đặc biệt ngôi nhà vô cùng gọn gàng và ngăn nắp.

    Mẫu 31:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-31

     

    Một thiết kế tuyệt đẹp và thông thoáng với không gian mở, bên trên là phòng ngủ, bên dưới là phòng khách và góc thư giãn.

    Mẫu 32:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-32

     

    Với thiết kế nội thất một cách khoa học, sử dụng những vật liệu hoa văn để trang trí, một bộ bàn ghế ăn độc đáo khiến cho không gian ngôi nhà thêm phần sang trọng và nổi bật hơn

    Mẫu 33:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-33

     

    Bạn có biết đối với những ngôi nhà hẹp, gác lửng có tác dụng làm tăng diện tích sử dụng. Đồng thời giúp bạn tạo nên một không gian đẹp và khá thông thoáng.

    Mẫu 34:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-34

     

    Căn nhà cấp 4 thiết kế thêm gác lửng này được các cặp vợ chồng trẻ yêu thích bởi cách bố trí nhẹ nhàng, mang hơi thở mộc mạc, giản dị mà vẫn thoáng mát với đầy đủ không gian sinh hoạt, nghỉ ngơi, làm việc.

    Mẫu 35:

    35-mau-nha-cap-4-co-gac-lung-dep-35

     

    Trên đây là 35 mẫu nhà cấp 4 gác lửng với chi phí xây dựng khá rẻ và hợp lý dành cho những gia đình trẻ có tài chính hạn hẹp. Hy vọng với những mẫu nhà trên đây bạn sẽ tìm được một mẫu ưng ý.

    XEM GIÁ XÂY NHÀ TRỌN GÓI TẠI ĐÂY

     


    BÀI VIẾT KHÁC

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng