Dự Án Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Quận Tân Phú

Dự Án Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Quận Tân Phú

Dự Án Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Quận Tân Phú

Dự Án Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Quận Tân Phú

Dự Án Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Quận Tân Phú
Dự Án Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Quận Tân Phú

Dự Án Thiết Kế Biệt Thự Tân Cổ Điển Quận Tân Phú

Với nhu cầu xây dựng nhà ở hiện nay, người dân ở các tỉnh thành phố cũng như nông thôn đều muốn có được một ngôi nhà đẹp nhất và có đầy đủ tiện nghi để sinh hoạt hằng ngày. Để làm được điều đó, khâu quan trọng nhất khi bắt đầu xây dựng một ngôi nhà mới đó là bản thiết kế hoàn thiện của căn nhà, nó cho biết bản đồ kết cấu, điện, nước và các chi tiết khác một cách khách quan nhằm quản lý chặt chẽ quá trình xây dựng sau đó.

 

    thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-01

    Hình ảnh phối cảnh mặt tiền

    Để đáp ứng nhu cầu đó, các công ty thiết kế xây dựng được thành lập và trong đó có Công ty TNHH Thiết kế đầu tư xây dựng Gia Long, là đơn vị chuyên thiết kế và xây dựng các dự án nhà ở lớn nhỏ tại Tp HCM chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị chuyên thiết kế và xây dựng nhà ở với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành.

     

    thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-02

    Hình ảnh phối cảnh nội thất

    Dự án thiết kế Biệt thự Tân cổ điển là một trong những dự án tiêu biểu tại quận Tân Phú, ngôi nhà được chủ đầu tư yêu cầu thiết kế theo phong cách cổ điển hoà trộn với hiện đại, điều này cần đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm trong việc thiết kế để có thể hoà trộn những yếu tố này.

     

    thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-03

     

    thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-04

    Hình ảnh phối cảnh không gian bếp

    Không gian căn phòng được sử dụng chủ yếu là màu trắng để tạo lên sự tinh tế và hiện đại nhưng cũng không bỏ qua các chi tiết cổ điển như các hoạ tiết trên bàn ghế, tủ đồ...

     

    thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-05

     

    thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-06

     

    thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-07

    Hình ảnh phối cảnh phòng khách

    Với kiểu thiết kế cổ điển, gam màu chủ đạo của nội thất sẽ ưu tiên các màu phù hợp với phong cách của ngôi nhà như màu nâu, trắng và màu vàng, nhằm tạo thêm sự sang trọng cho không gian bên trong thì các đồ nội thất cũng ưu tiên sử dụng bằng chất liệu gỗ như bàn, ghế và tủ.

     

    thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-08

     

    thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-09

     

    thiet-ke-biet-thu-tan-co-dien-10

    Hình ảnh phối cảnh không gian phòng ngủ

    Theo xu hướng hiện đại, phòng ngủ sẽ có 2 không gian riêng biệt là dường ngủ và nơi thay đồ, trang điểm... Để mọi thứ luôn ở trong tầm mắt, mọi nơi trong căn nhà đều được thiết kế thêm dải đèn led phía sau làm tăng thêm độ sáng và trang trí cho căn nhà được lung linh hơn.

    Với dự án biệt thự này, đội ngũ kiến trúc sư của Gia Long đã tỉ mỉ trong từng chi tiết của căn nhà nhằm đưa đến cho gia chủ một cái nhìn khách quan nhất về ngôi nhà của mình trước khi nó được hoàn thiện. Để có được ngôi nhà đẹp mà mình mơ ước, quý khách đừng ngần ngại chi tiêu một phần chi phí cho bản thiết kế để thấy được những điểm đáng lưu ý để thay đổi một cách kịp thời trước khi bắt đầu xây dựng ngôi nhà. Và hãy chọn dịch vụ xây dựng của Gia Long để được miễn phí 100% hồ sơ thiết kế nhé. Liên hệ hotline: 0978 456 985 để được tư vấn thêm.

     


    Mục khác

    Dự toán chi phí xây dựng

    Đánh giá khách hàng